Thứ sáu, 19/04/2024 23:50 (GMT+7)

Ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside

Đinh Nga -  Thứ hai, 30/11/2020 10:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án thu hút 14 sàn giao dịch bất động sản liên kết và hơn 1.000 khách hàng quan tâm đầu tư.

Vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VGROUP đã tổ chức lễ ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside.  Dự án  thu hút 14 sàn giao dịch bất động sản liên kết và hơn 1.000 khách hàng quan tâm đầu tư.

Chu Lai Riverside hay còn gọi là dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Tam Anh Nam (H.Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), được chuyển giao cho Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) làm chủ đầu tư.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án Chu Lai Riverside

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ven quốc lộ 1A và dòng sông Trường Giang, thuộc Khu kinh tế mở Chu Lai, Chu Lai Riverside là sản phẩm đầu tư an toàn và phù hợp người dân an cư, có thể xây dựng nhà ngay.

Dù mới ra mắt, nhưng dự án đã ghi dấu ấn trên thị trường, tạo không khí giao dịch bất động sản sôi động khu vực Đông Nam Quảng Nam nhờ hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng đã có sổ đỏ và đặc biệt là mức giá chỉ từ 8 triệu đồng/m2.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án Chu Lai Riverside

Theo phê duyệt, Chu Lai Riverside có đất ở, thương mại dịch vụ chỉ khoảng 57%, còn lại là không gian công cộng, cây xanh, với mục tiêu trở thành khu dân cư sinh thái, phù hợp với định hướng phát triển hài hòa thiên nhiên đối với các dự án đô thị ven sông Trường Giang.

Không chỉ là nơi an cư, Chu Lai Riverside còn đầu tư phát triển khu đô thị sống xanh với các hạng mục công viên trung tâm, sân vận động, khu tập thể thao, vui chơi giải trí, bến thuyền.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án Chu Lai Riverside

Với vị trí nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai, bất động sản Chu Lai Riverside còn có giá trị thương mại, dịch vụ như mô hình chợ đêm, phố đi bộ, giải bài toán kinh tế cho nhà đầu tư khi nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí về đêm của khu vực.

Đặc biệt, VGROUP công bố các chính sách đặc biệt, như cam kết mua lại sản phẩm Chu Lai Riverside từ khách hàng với lợi nhuận 10% sau 1 năm.

Trong buổi ra mắt, các sản phẩm Chu Lai Riverside đã giao dịch sôi động, với 75% số lượng sản phẩm được giao dịch thành công, mở ra những tín hiệu lạc quan trong chặng đường phát triển mới của thị trường bất động sản khu vực Đông Nam Quảng Nam.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dự án bất động sản Chu Lai Riverside. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...