Thứ sáu, 19/04/2024 22:03 (GMT+7)

Ra mắt phân khu mới, FLC Tropical City Ha Long tiếp tục hút khách

MTĐT -  Thứ ba, 25/12/2018 17:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự xuất hiện của KĐT kiểu mẫu - FLC Tropical City Ha Long không chỉ mang lại không gian sống cao cấp cho cư dân tại Hạ Long còn là cơ hội đầu tư đáng giá vào 1 trong những dự án “nóng" tại Quảng Ninh.

Tiếp nối thành công vượt mong đợi của lễ ra mắt phân khu đầu tiên - Botanic Garden cách đây 2 tuần, lễ giới thiệu phân khu thứ 2 - Bali Forest của dự án FLC Tropical City Ha Long tại khách sạn Melia Hà Nội ngày 23/12 cũng không kém phần thu hút, với sự quan tâm tham dự của hơn 800 nhà đầu tư tiềm năng cùng các đối tác, đại lý chiến lược của Tập đoàn FLC tại Hà Nội.

“Với tiềm năng tăng trưởng của khu vực Hòn Gai nói chung và phường Cao Xanh - Hà Khánh nói riêng, Tập đoàn FLC đã quyết định kiến tạo một khu đô thị trẻ, năng động tại đây với hơn 50 tiện ích đồng bộ và hiện đại, được kỳ vọng là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống không chỉ của cư dân Hạ Long mà còn là điểm đến đầu tư, kinh doanh của các nhà đầu tư trên toàn quốc,” Bà Đàm Ngọc Bích, Phó TGĐ Tập đoàn FLC phát biểu.

Tiết mục biểu diễn múa tương tác màn hình LED đã khắc họa một cách sống động hình ảnh một khu đô thị trẻ tương lai cho mọi cư dân thời hiện đại.

Trong không khí Giáng Sinh tưng bừng và trước sức nóng của dự án, tâm lý khách hàng dường như cũng rộn ràng hơn. Kết thúc sự kiện, toàn bộ quỹ căn đợt 2 bao gồm các shophouse, liền kề của phân khu Bali Forest đã được đăng ký giữ chỗ.

“Sức nóng của dự án đã lan tỏa từ Quảng Ninh tới Hà Nội. Với tình hình đăng ký giữ chỗ như hiện tại, FLC Tropical City Ha Long có thể sẽ tạo nên 1 kỳ tích mới trên thị trường địa ốc hiện nay,” Bà Phùng Thị Hải Vân, Phó trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết.

Nằm trên diện tích gần 88 ha tại phường Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long hội đủ các thành tố núi, sông, biển và tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Cửa Lục. Trong đó, Bali Forest gây ấn tượng về một không gian sống sôi động, trẻ trung với 4 tòa chung cư bao gồm gần 1.100 căn hộ và hàng loạt các tiện ích nội, ngoại khu cao cấp như hệ thống trường học liên cấp, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, Club house...

Những căn shophouse nằm trên tuyến phố sầm uất Brick Street có diện tích từ 95-122m2, kết nối thẳng tới các tuyến đường trung tâm, các khu vực văn hóa-giải trí của toàn khu đô thị.

Ngoài các quần thể nghỉ dưỡng sinh thái có tầm vóc, chủ đầu tư Tập đoàn FLC đã và đang dành nhiều tâm huyết và công sức trong việc phát triển các khu đô thị kiểu mẫu trên nhiều tỉnh, thành phố tại Việt Nam. Với FLC Tropical City Ha Long, đây không chỉ là một khu đô thị mà còn là công trình được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo của cả khu vực Cao Xanh-Hà Khánh, phù hợp với Quy hoạch tổng thể thành phố Hạ Long đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 mà Thủ tướng vừa phê duyệt.

Hotline cập nhật thông tin mới nhất về FLC Tropical City Hạ Long: 098 666 8558.
Đại lí phân phối chính thức: Cenland, DIH, Đất Xanh Miền Bắc, Lộc Sơn Hà, Hải Phát Land, P.Land, An Thịnh & Iland, TNT Land
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt phân khu mới, FLC Tropical City Ha Long tiếp tục hút khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...