Thứ sáu, 19/04/2024 05:42 (GMT+7)

Sài Gòn Land2: Giám đốc công ty dọa nạt phóng viên thay vì thông tin

Ngọc Thạch - Văn Chiến -  Thứ hai, 31/12/2018 21:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong quá trình làm việc không những không cung cấp thông tin mà ông Quân còn quay sang dùng lời lẽ xúc phạm, chỉ mặt phóng viên dọa dẫm.

Tại văn phòng Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Sài Gòn Land số 157 Lê Lợi, tỉnh Bình Dương, giám đốc Nguyễn Văn Quân đã có lời lẽ xúc phạm, đe dọa PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Sau khi Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử thông tin qua bài viết "Dự án Sài Gòn Land 2 huy động vốn trên đất trồng mì", ngày 26/12, bà Huỳnh Thị Kim Hằng đã liên hệ với PV và đặt lịch hẹn với nội dung: Mời PV lúc 14h chiều ngày 27/12 tới văn phòng tại số 157 Lê Lợi, thành phố mới tỉnh Bình Dương để gặp gỡ và trao đổi cùng ban lãnh đạo về vấn đề dự án Sài Gòn Land 2.

Theo lịch hẹn, ngày 27/12, PV đã có mặt tại văn phòng số 157 Lê Lợi, thành phố mới tỉnh Bình Dương. Tại buổi làm việc với sự có mặt của ông Nguyễn Văn Quân - Tổng giám đốc Công ty Sài Gòn Land và ông Nguyễn Đình Tú - Đại diện pháp lý của công ty.

Dự án Sài Gòn Land 2 vẫn còn  là bãi đất trồng mì.

Trong quá trình làm việc không những không cung cấp thông tin liên quan đến dự án mà ông Quân còn quay sang dùng lời lẽ xúc phạm, chỉ mặt phóng viên dọa dẫm. Cụ thể, trong quá trình làm việc, ông Nguyễn Văn Quân tỏ thái độ bực tức và đòi chất vấn về bài viết trước đó mà PV Môi trường và Đô thị Việt Nam đã đưa tin.

Ông Quân cho rằng, việc PV chụp hình văn phòng công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Land tại địa chỉ số 157 Lê Lợi, thành phố mới tỉnh Bình Dương để đăng tải là sai.

Ông Quân cũng thông tin cho rằng, dự án Sài Gòn Land 2 không phải do công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Land làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, mọi vấn đề do PV ghi nhận được đăng tải ở bài viết trước đều trước thời điểm dự án được chấp thuận đầu tư.

Điều đáng nói, trong lúc "chất vấn phóng viên" ông Quân luôn tỏ thái độ thiếu tôn trọng với  PV bằng những lời lẽ xúc phạm như "anh đang xử em, chưa xử đến tòa soạn", "em là một con người không đầu không đuôi, một thằng ngu".

Chưa dừng lại ở đó, ông Quân còn có những lời nói đe dọa PV như “em có tin em không sống được ở đây luôn không...’’.

Không những vậy, ông Quân còn mạnh miệng tuyên bố sẽ cho gọi công an xuống để làm việc.

Ông Nguyễn Văn Quân - Tổng giám đốc công ty Sài Gòn Land chỉ mặt đe doạ phóng viên.

Theo tìm hiểu của PV, ông Nguyễn Văn Quân ngoài là đại diện pháp luật cho công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Land thì còn là đại diện pháp luật cho công ty TNHH phát triển Bất động sản Sài Gòn Land.

Thiết nghĩ, ngay cả PV là người của cơ quan ngôn luận, tiếp xúc với doanh nghiệp trên tinh thần trao đổi thông tin còn bị ông giám đốc doanh nghiệp hù dọa thì người dân, cụ thể là khách hàng khi xảy ra vấn đề với doanh nghiệp này sẽ bị đối xử như thế nào?

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về dự án Sài Gòn Land 2. 

Bạn đang đọc bài viết Sài Gòn Land2: Giám đốc công ty dọa nạt phóng viên thay vì thông tin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.