Thứ năm, 28/03/2024 22:31 (GMT+7)

“Siêu dự án” FLC Quảng Bình ra mắt chính sách đầu tư mới hấp dẫn

MTĐT -  Thứ sáu, 14/09/2018 13:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

FLC Quảng Bình đang tiếp tục "gây sốt" với hàng loạt chính sách hợp tác đầu tư hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị vừa được công bố cho tiểu khu Western Village và chuỗi sản phẩm Oyster Plus mới đây

Với thương hiệu “Nhà phát triển Bất động sản dẫn đầu Việt Nam”, Tập đoàn FLC đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án quy mô lớn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Thanh Hóa, Hạ Long, Quy Nhơn...Chính bởi lẽ đó, “siêu dự án” FLC Quang Binh Beach & Golf Resort và các sản phẩm tại đây đang trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều khách hàng trung và thượng lưu.

Với sự ra mắt của tiểu khu Western Village và chuỗi sản phẩm Oyster Plus trong vài tháng gần đây, sức hút này dường như vẫn chưa hạ nhiệt, với các sự kiện ra mắt thu hút hàng nghìn nhà đầu tư và kỷ lục đặt cọc sản phẩm có thời điểm được ghi nhận là 5 phút/thỏa thuận.

Các sự kiện ra mắt của dự án FLC Quảng Bình luôn thu hút đông đảo nhà đầu tư.

Nhằm tri ân khách hàng và tạo nên sự gắn kết bền chặt hơn giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư, Tập đoàn FLC đã đưa ra chính sách hợp tác đầu tư mới cho tiểu khu Western Village và chuỗi sản phẩm Oyster Plus.

Theo đó, khách hàng có thỏa thuận đầu tư thành công tại hai tổ hợp này sẽ được tặng ngay một thẻ hội viên sân golf tại FLC Quang Binh Golf Links có thời hạn 1 năm. Khách hàng không chỉ được chơi golf và sử dụng tất cả các tiện ích tại FLC Quang Binh Golf Links mà còn được hưởng quyền lợi ưu đãi tại hệ thống sân golf liên kết với FLC, đồng thời cũng được quyền ưu đãi sử dụng nhiều tiện ích đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng của chủ đầu tư.  

Với riêng nhóm sản phẩm nhà phố thương mại, khách sạn mini và biệt thự Western Village, chủ đầu tư sẽ tặng ngay một viên kim cương trị giá từ 120-150 triệu đồng cho mỗi thỏa thuận đầu tư và chiết khấu thêm từ 1-1,5%/giá trị sản phẩm đối với các khách hàng thân thiết.

Những nhà đầu tư có thỏa thuận đầu tư thành công trong tháng 9/2018 còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm Quà tặng đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 441 triệu đồng, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn như: Chuyến du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người trị giá 112 triệu đồng, xe máy Vespa Primavera trị giá 74,5 triệu đồng, hay một cây vàng SJC trị giá 36 triệu đồng.

“ Chính sách hợp tác luôn được chúng tôi xem như lời cảm ơn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC, làm nền tảng cho một thương vụ ‘win – win – win’ cho cả nhà phát triển, đại lý, và khách hàng”, ông Trương Xuân Quý, Phó ban Kinh doanh Tập đoàn FLC từng chia sẻ.

Các sản phẩm tại Western Village và Oyster Plus có tiến độ thanh toán linh hoạt trong 7 đợt kéo dài từ 6-9 tháng

Oyster Plus - “Thành phố của những gam màu cảm xúc” tọa lạc trong tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village, một hạng mục trọng điểm của quần thể FLC Quảng Bình, là phân khu tiêu biểu cho mô hình shophouse “2 trong 1” kết hợp lưu trú và kinh doanh. 350 căn shophouse của Oyster Plus là tổng hòa giữa kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng và không gian mua sắm, giải trí sầm uất.

Các căn shophouse tại đây đều sở hữu 2-3 mặt tiền, độ cao từ 3-3,5 tầng thoáng rộng cùng diện tích linh hoạt từ 90-150m2, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, homestay, shop thời trang, quán cafe… Dự án nằm dọc trên tuyến đường trục chính rộng 25m, dài 4km nối từ đường quốc lộ 1A xuyên suốt quần thể chạy thẳng ra bãi biển.

Trong khi đó, Western Village có vị trí đắc địa nằm sát biển, bao gồm 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với diện tích từ 120-400m2, cùng nhiều tiện tích giải trí đẳng cấp như con đường lễ hội, bảo tàng cao bồi, quảng trường Sundance, phố bar, casino… mang phong cách của miền viễn Tây Hoa Kỳ. 

FLC Quảng Bình hiện là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng trọng điểm của Tập đoàn FLC trong năm 2018 và cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất tại khu vực miền Trung tính đến thời điểm hiện tại, với quy mô lên đến gần 2.000 ha và tổng vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng.

Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là dự án sở hữu chuỗi sân golf liên hoàn hiếm có tại Việt Nam cũng như khu vực, dự kiến sẽ là chuỗi sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á sau khi hoàn thành.

Với ưu điểm nội tại của sản phẩm kết hợp với chính sách đầu tư hấp dẫn, nhiều nhà quan sát dự đoán đợt “sốt hàng” FLC Quảng Bình sẽ còn tiếp tục lan rộng trên thị trường trong thời gian tới.

Liên hệ:

Đại lý phân phối: Ruby Land, Starland link, Đại Phú Thành, Red Land, Mizar Land, Iland, Vietnam Land, Maicom, Bảo Nam Land, Bee Land, ANZ Homes, Lộc Sơn Hà, Quảng Bình Group

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/  Hotline: 0908.062.456 

Bạn đang đọc bài viết “Siêu dự án” FLC Quảng Bình ra mắt chính sách đầu tư mới hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.