Thứ sáu, 29/03/2024 04:22 (GMT+7)

Sinh lời tối ưu cùng “căn hộ +1” The Ruby Hạ Long

MTĐT -  Thứ ba, 25/05/2021 08:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thiết kế thông minh, mức giá hấp dẫn, view trực diện biển, các căn hộ +1 tại The Ruby Hạ Long là bước khởi đầu hợp lý cho những ai đang trên hành trình tìm kiếm cơ hội đầu tư tiềm năng.

Được biết đến là dự án “second-home” nổi bật nhất Quảng Ninh thời gian qua, The Ruby Hạ Long tiếp tục ghi điểm khi công bố hình ảnh các căn hộ mẫu với thiết kế +1 thông minh, tối đa không gian và tối ưu hóa giá trị sinh lời. Dự án tọa lạc tại “mảnh đất vàng” cuối cùng thuộc lõi đô thị cổ Hòn Gai, đồng thời là tâm điểm của khu phát triển mới Cao Xanh-Hà Khánh.

The Ruby Hạ Long, sự cộng hưởng hoàn hảo của thiết kế “căn hộ + 1” và vị trí ven vịnh biển để khai thác second home.

Nhắc lại về khái niệm căn hộ +1 (1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1...). Đây là loại căn hộ được bố trí thêm một không gian bên cạnh những khu vực cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, bếp. Công năng sử dụng tương đương với các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ nhưng có mức giá dễ chịu hơn, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình trẻ hoặc các nhà đầu tư vừa và nhỏ đang trong quá trình tích lũy tài chính.

 Căn hộ +1, “chân ái” của second home

Không gian không quá lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, là điểm cộng đầu tiên của thiết kế +1. Thông thường, nếu những căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60m2 – 75m2 thì những căn 1 phòng ngủ +1, với công năng tương đương, chỉ cần diện tích từ 35m2 – 50m2. Việc tối ưu diện tích này không chỉ giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí ban đầu một cách triệt để mà còn thuận tiện, hợp thị hiếu của khách hàng trong quá trình khai thác cho thuê.

Thứ hai, theo kết quả khảo sát của các đơn vị đặt phòng trực tuyến, Hạ Long có số lượng phòng đôi chiếm tỷ trọng cao nhất, theo sau đó là các loại dịch vụ lưu trú 3 phòng ngủ trở lên. Khách đến Hạ Long phần đông cũng là khách gia đình, hội nhóm hoặc khách công vụ. Căn hộ +1 có khả năng khai thác được nhiều khách hơn so với một căn hộ tiêu chuẩn khách sạn diện tích tương đương. Ví dụ, một căn hộ khách sạn với diện tích khoảng 60m2 chỉ bố trí được 1 phòng ngủ, đáp ứng tối đa 2 người lớn và một trẻ nhỏ ngủ thì căn hộ 1PN+1 có thể đón tối đa 4 khách (hai vợ chồng và hai con nhỏ, hoặc thậm chí 3-4 người lớn nếu sử dụng nội thất thông minh). Từ đó, tỷ suất lợi nhuận thu về trên giá căn hộ sẽ cao hơn. Từ hai lý do trên, có thể nhận thấy thiết kế +1 là phương án tối ưu nhất cho loại hình second home vốn được ưa chuộng nhờ tính đa dụng, vừa để ở, nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác cho thuê. Đối với một dự án như The Ruby Hạ Long, khu căn hộ cao cấp view trực diện biển, tọa lạc tại khu vực tiềm năng phát triển, lý tưởng cho dòng sản phẩm Second home thì thiết kế này càng trở nên đắt giá.

Không gian +1 được tùy biến linh hoạt giúp gia tăng giá trị sử dụng, tối ưu khả năng sinh lời.

Điểm cộng thứ ba là về khả năng linh hoạt. Thiết kế thông minh, tinh gọn biến không gian gia tăng trở thành phòng ngủ nhỏ, khu vực trang trí check in độc đáo, phòng thay đồ hay một phòng làm việc cho khách du lịch có nhu cầu giải quyết công việc cá nhân. Trong dài hạn, loại hình căn hộ này của The Ruby Hạ Long còn có tính thanh khoản cao vì layout hiện đại, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của khách thuê lâu dài hoặc chuyển nhượng cho gia đình trẻ/chuyên gia khi các dự án, khu công nghệ cao tại vịnh Cửa Lục (chỉ cách dự án khoảng 3km) hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Tối ưu không gian, tối giản chi phí

Song song với việc gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư, The Ruby Hạ Long còn đưa ra chính sách bán hàng dự kiến vô cùng hấp dẫn. Khách hàng mua căn hộ sẽ được hưởng hỗ trợ vay vốn tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng đi kèm miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí quản lý năm đầu tiên. Lộ trình thanh toán được giãn cách hợp lý để mỗi tháng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 2,5% GTCH giúp giảm gánh nặng về dòng tiền. Với khách hàng không có nhu cầu vay vốn, CĐT chiết khấu ngay 5% GTCH (chưa tính VAT và KPBT).

Tăng cường lợi nhuận trong khai thác lưu trú, cung cấp chỗ dựa tài chính hiệu quả, căn hộ 1PN+1, 2PN+1 tại The Ruby Hạ Long mở ra cơ hội sinh lời ưu việt.

Nhìn rộng hơn, The Ruby Hạ Long thuộc khu vực phát triển mới Cao Xanh - Hà Khánh. Mặt bằng giá trong khu vực so với Bãi Cháy, Hòn Gai được cho là “dễ thở” hơn rất nhiều. Mặt khác, giá trị đất trong Cao Xanh - Hà Khánh được cho là sẽ tăng phi mã từ 10-15% khi cầu Cửa Lục 3 kế cận và đường bao biển tới 6 làn xe hoàn thành.

Với số vốn dưới 2 tỷ, khách hàng khó có thể tìm thấy dự án thiết kế sáng tạo, tầm nhìn view biển, tiện ích đầy đủ và nhiều tiềm năng như The Ruby Hạ Long

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 988 996

Website: www.therubyhalong.com.vn

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối:

Nhật Minh Land, VHS Group, Homes Real Estate, Four Home, Liên minh MGLand - VHomes, Tland.

Bạn đang đọc bài viết Sinh lời tối ưu cùng “căn hộ +1” The Ruby Hạ Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.