Thứ sáu, 19/04/2024 08:05 (GMT+7)

Sông Hồng, hồ Tây- điểm hút thị giác từ góc nhìn của D’. Le Roi Soleil

MTĐT -  Thứ hai, 31/07/2017 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vị trí đắc địa mang đến cho D’. Le Roi Soleil những giá trị về cảnh quan hiếm có. Với diện tích mặt nước rộng lớn, xanh mát, sông Hồng, hồ Tây trở thành những điểm hút thị giác khi được quan sát từ ban công của những căn hộ cao cấp tại D'. Le Roi Soleil, mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái, an lành.

Kiến trúc sư Diana Balmore, Hiệp hội Kiến trúc cảnh quan Hoa Kỳ từng nói: “Không có một cách thức nào có thể tách biệt mối liên hệ giữa vật thể kiến trúc và cảnh quan kiến trúc với nhau”. Thật vậy, vật thể kiến trúc là một phần làm nên cảnh quan kiến trúc, về phần mình, cảnh quan kiến trúc góp phần tô điểm, nâng đỡ, làm tôn lên giá trị của vật thể kiến trúc. Một công trình dù có cao cấp đến đâu thì nó vẫn không thể hoàn hảo nếu không được đặt trong một không gian tương xứng.


Ưu thế cảnh quan đẹp hiếm có với 3 mặt hướng hồ Tây 1 mặt hướng sông Hồng càng làm tôn lên giá trị đẳng cấp của D'. Le Roi Soleill

Là một vật thể kiến trúc tinh hoa, D’. Le Roi Soleil còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng một hệ cảnh quan tuyệt vời, đó là sông Hồng và hồ Tây. Sự hài hòa giữa kiến trúc của công trình với môi trường, cảnh quan xung quanh đã tạo cho D’. Le Roi Soleil một vẻ đẹp hoàn hảo, sống động, mang đến những đặc quyền về cảnh quan sống cho cộng đồng cư dân của mình.

Sự hiện diện của sông Hồng, hồ Tây cùng hệ thống cây xanh, quần thể sinh vật trong và trên mặt nước đã góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và yếu tố sinh thái cho cảnh quan; tạo ra sự phong phú về hình khối, màu sắc và tính sinh động cho không gian sống của con người.

Từ D’. Le Roi Soleil nhìn ra, một không gian cao rộng, thoáng đãng, hiện lên trước mắt cư dân với những mảng màu thiên nhiên nhẹ dịu của hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây, của những tán cây xum xuê, nối tiếp nhau theo những cung đường ven hồ, ven sông. Cùng với đó là những dấu tích kiến trúc cổ đan xen hài hòa với những công trình mới gắn liền với sông Hồng, hồ Tây, đưa con người trở mình đi- về giữa quá khứ và hiện tại. Nhìn từ góc độ này, ta có thể thấy cây cầu Long Biên- một chứng nhân lịch sử- văn hóa của Hà Nội với biết bao dấu xưa cổ kính. Và chỉ cần xoay mình, ta lại có thể nhận ra nét đẹp hiện đại, tươi mới của cây cầu Nhật Tân phía đằng xa…

Và như vậy, vẻ đẹp của hồ Tây, sông Hồng không chỉ đến từ tầm không gian thoáng đãng, nên thơ mà còn đến từ chiều sâu của lịch sử- văn hóa được kết tụ qua hàng trăm năm trên cõi đất Thăng Long. Tất cả tạo nên một điểm nhấn thị giác, cuốn hút mọi ánh nhìn, khiến lòng ta nương theo cảm xúc để tận hưởng cuộc sống an bình.

Trong tương lai, vẻ đẹp của hệ cảnh quan sinh thái sông Hồng, hồ Tây sẽ được khoác lên mình tấm áo mới, ấn tượng, hấp dẫn hơn. Khu vực hồ Tây và vùng phụ cận sẽ phát triển không gian đô thị theo hình thái bảo vệ, phát triển giá trị cảnh quan tự nhiên hiện có, tạo sự kết nối không gian xanh giữa hồ Tây và khu vực hành lang xanh dọc hai bên sông Hồng. Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ thiết lập trục cảnh quan, lấy sông Hồng làm trung tâm khai thác các yếu tố cây xanh mặt nước. Đồng thời, thành phố sẽ xây dựng trung tâm văn hóa mới tại khu vực Hồ Tây.


Từ góc nhìn của D'. Le Roi Soleil, cảnh quan hồ Tây hiện lên xanh mát, đẹp nên thơ, trở thành điểm hút thị giác đặc biệt trong hệ thống cảnh quan đô thị tại Hà Nội

Ngày 9/7/2017 vừa qua, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án D’. Le Roi Soleil, giúp khách hàng dễ dàng hình dung rõ hơn về không gian sống trong tương lai. Với 498 căn hộ cao cấp, dự án sẵn sàng chào đón những cư dân ưu tú về sống và tận hưởng không gian sinh thái, đẳng cấp ngay trong chính tổ ấm nhà mình.

Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:

Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.

Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Hotline: 0904.03.5959

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Sông Hồng, hồ Tây- điểm hút thị giác từ góc nhìn của D’. Le Roi Soleil. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.