Thứ ba, 19/03/2024 10:09 (GMT+7)

Sức hút chưa bao giờ hết nóng của FLC Quảng Bình

MTĐT -  Thứ hai, 23/04/2018 20:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiếm có dự nào vừa ra mắt đã để lại những hiệu ứng như FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Với quy mô 2.000 ha, tổng vốn 20.000 tỷ, đây là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung đến hiện tại.

FLC Quảng Bình có màn "chào sân" ngoạn mục đầu tiên trong sự kiện Kick - off ngày 17/3.  1.000 chuyên viên tư vấn đến từ hơn 20 đại lý phân phối uy tín đã "bắt tay" cùng phân phối dự án và nhanh chóng gom hết 100% quỹ dự án giai đoạn đầu chỉ sau 1 tuần.

Tiếp đó, dự án chính thức ra mắt tại Hà Nội (8/4, 22/4) và tại Quảng Bình (15/4), thu hút 4.000 nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Tại sự kiện ngày 8/4, 850 sản phẩm của FLC Quảng Bình "cháy hàng" chỉ sau 3 tiếng.

Mỗi sự kiện ra mắt đều được đầu tư như một đại nhạc hội, với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự tham dự của dàn nghệ sỹ hạng A tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...càng khiến sức hút của FLC Quảng Bình "nóng" hơn bao giờ hết.

“Dự án đang được nhắc đến ở khắp mọi nơi, từ sàn phân phối đến nhà đầu tư thứ cấp. Giá đất tại khu vực lân cận dự án đã rục rịch tăng, đặc biệt sau khi Tập đoàn FLC xây dựng tuyến đường nối từ quốc lộ đến biển. Một số khu vực đẹp gần đó tăng gấp 2-5 lần so với giai đoạn 2015-2016", bà Đỗ Lan Hương, Giám đốc dự án Tập đoàn CENGROUP cho biết.

"Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự hưng phấn của thị trường, tương tự như thời điểm Tập đoàn FLC triển khai dự án tại Thanh Hoá - Bình Định. FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn đem lại lợi nhuận lớn cho hàng ngàn nhà đầu tư tại hai khu vực này và FLC Quảng Bình đang lặp lại chu trình trên", chuyên gia BĐS Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group bình luận.

FLC Quảng Bình chinh phục cả những nhà đầu tư quốc tế vốn nổi tiếng vì sự cẩn trọng trên thị trường BĐS.

Chính sách hợp tác hấp dẫn do chủ đầu tư đưa ra cũng gây chú ý với gói vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng kèm thẻ FLC Holiday miễn phí dịch vụ suốt 8 năm.

FLC Quảng Bình cũng là một trong những dự án tạo kỷ lục về quà tặng cho khách hàng. Sự kiện ngày 8/4 đã trao thưởng liên tục hơn 60 phần quà giá trị lớn cho những nhà đầu tư đầu tiên.

Lễ giới thiệu ngày 22/4 tại Hà Nội đã kết thúc ấn tượng chuỗi sự kiện ra mắt phân khu đầu tiên của FLC Quảng Bình, hứa hẹn tiềm năng lớn cho những giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án.

Đại lý phân phối chính thức dự án: Cenland, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort/

Địa chỉ: Toà nhà FLC Landmark Tower, số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0908.062.456

Bạn đang đọc bài viết Sức hút chưa bao giờ hết nóng của FLC Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.