Thứ sáu, 29/03/2024 04:18 (GMT+7)

Sức hút từ hệ tiện ích 5 sao của Biệt thự Royal Park - FLC Hạ Long

MTĐT -  Thứ tư, 01/08/2018 10:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ra mắt cuối tháng 4/2018 vừa qua, phân KBT Royal Park – FLC Hạ Long thực sự chinh phục NĐT nhờ hệ tiện ích vượt trội và vị trí đắc địa “có một không hai”, hội tụ hoàn hảo những tiêu chuẩn vàng.

Thuộc quần thể FLC Hạ Long, phân khu villa Royal Park có diện tích từ 300m2 - 1.500m2 với bể bơi riêng cùng tầm nhìn hướng vịnh từ độ cao 110m trên mực nước biển.

Royal Park thừa hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp chung của quần thể như: khách sạn 5*, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 18 hố dạng links… Tuy nhiên, điểm nhấn hoàn hảo của Royal Park là hệ tiện ích riêng đẳng cấp. Điển hình là Nhà cộng đồng đa năng

Trong đó, Nhà hàng Á – Âu tại tầng 1 nằm trong sân vườn nhiệt đới xanh mát và nên thơ.

Cư dân ở đây cũng không còn lo lắng về dịch vụ thể dục khi phòng Gym – Yoga Center tại tầng 2 được trang thiết bị hiện đại.

Chỉ thêm vài bước chân, Spa & Beauty Salon tại tầng 2 sẽ mang lại dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho các quý bà.

Cigar Lounge được sắp đặt trên tầng 3, với tông trầm mạnh mẽ - nơi quý ông tái tạo năng lượng sau những giờ bận rộn

Từ Đài vọng cảnh tại tầng 3, tầm nhìn panorama giúp ôm trọn toàn bộ tuyệt tác Hạ Long trong tầm mắt.

Một điểm cộng cho Royal Park là sân vườn bậc thang độc đáo xen giữa các dãy biệt thự với thiết kế tinh tế và rực rỡ đầy lý tưởng cho việc tản bộ.

Cũng như nhiều khu biệt thự khác, không thể bỏ qua nhu cầu vui chơi của con trẻ. Tại  Royal Park, không gian này được bài trí rộng và xanh mát và đa dạng trò chơi

Ngay cả khu vực Quảng trường và tuyến đường dạo bộ cũng được chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết, giúp hoàn thiện một không gian sống và nghỉ dưỡng đích thực tại Royal Park – khu biệt thự đẳng cấp của FLC Hạ Long.

Ưu đãi  “Nhận nhà trước, trả tiền sau” khi đóng 40% giá trị biệt thự; ủy thác kinh doanh với mức chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê thuộc về chủ sở hữu và cơ hội trúng 01 xe Mercedes GLC 250.

Hotline: ‎‎098.666.8558 – 093.535.1111
Bạn đang đọc bài viết Sức hút từ hệ tiện ích 5 sao của Biệt thự Royal Park - FLC Hạ Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.