Thứ sáu, 29/03/2024 21:33 (GMT+7)

Thắng Lợi Group được vinh danh DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Võ Thái -  Thứ hai, 05/10/2020 14:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thắng Lợi Group vinh dự đạt ví trí 55 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và đạt vị trí 18 trong top 44 doanh nghiệp Bất động sản tăng trưởng nhanh nhất năm 2020.

Sáng ngày 01/10/2020 tại Sheraton Hà Nội, Vietnam Report đã tổ chức buổi Lễ trao biểu trưng chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.

Thắng Lợi Group xếp hạng 55 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Đây là sự kiện nhằm vinh danh những công ty tạo lợi nhuận tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Các hạng mục giải thưởng được xét chọn dựa trên nguyên tắc khoa học, khách quan và minh bạch trên phạm vi toàn quốc, bảng xếp hạng nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, thị trường và các cơ quan thông tấn, truyền thông.

Trước đó, bởi diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Vietnam Report đã công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 bằng hình thức trực tuyến, Thắng Lợi Group vinh dự là đơn vị đạt vị trí 55 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và đạt vị trí 18 trong top 44 doanh nghiệp Bất động sản tăng trưởng nhanh nhất năm 2020. Đây là kết quả đáng tự hào của Thắng Lợi Group suốt hành trình 10 năm hình thành và phát triển.

Thắng Lợi Group chào đón thêm 2 công ty thành viên là “Thắng Lợi Tây Nam” và “Thắng Lợi Miền Nam”

Cũng trong ngày được vinh danh, Thắng Lợi Group công bố tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thông qua việc chào đón thêm 2 công ty thành viên là “Thắng Lợi Tây Nam” và “Thắng Lợi Miền Nam”. Đây là thành viên thứ 11 và 12 sẽ cùng Thắng Lợi Group chinh phục thử thách và nâng cao giá trị trên thị trường bất động sản. Nằm trong chuỗi các hoạt động chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group, ngoài việc ra mắt các công ty thành viên công ty còn một số hoạt động kết nối các thành viên trong công ty và cộng đồng như các cuộc thi thể thao, giải thưởng Người Thắng Lợi của năm, các chương trình thiện nguyện,…

Bạn đang đọc bài viết Thắng Lợi Group được vinh danh DN tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới