Thứ ba, 23/04/2024 18:43 (GMT+7)

Tháp Doanh Nhân: Bán căn hộ, tặng không gian mở

PV -  Thứ hai, 27/07/2020 16:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm tại vị trí hoàn hảo, dự án Tháp Doanh nhân đang sở hữu không gian mở đáng mơ ước. Chủ đầu tư bán căn hộ và trao cho khách hàng những giá trị chuẩn mực sống mới.

Bán căn hộ chất lượng cao...

Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn như Hà Nội đang hạn hẹp, các sản phẩm bất động sản có không gian sống với cảnh quan thiên nhiên trong sự riêng tư, yên tĩnh rất hiếm. Trong bối cảnh đó, dự án Tháp Doanh nhân đang bàn giao căn hộ chất lượng cao, hội tụ đầy đủ các yếu tố của cuộc sống viên mãn cho khách hàng.

Thu trọn vẻ đẹp Hà Nội vào tầm mắt từ Tháp Doanh nhân (Ảnh: Khách hàng cung cấp).

Bên cạnh đó, ngoài việc dự án thừa hưởng quy hoạch đồng bộ của quận Hà Đông và hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như hệ thống giao thông, bệnh viện, trường học….thì Tháp Doanh nhân cũng có cho mình các tiện ích nội khu thỏa mãn nhu cầu cư dân như hồ bơi skyview tầng 26 độc đáo, vườn thượng uyển tầng 52 rực rỡ, hệ thống thang máy phân tầng tốc độ cao, phòng tập thể dục, s 

Tháp Doanh nhân đang bàn giao căn hộ cho khách hàng (căn hộ mẫu Tháp Doanh nhân)

 Hơn nữa, để đáp ứng tốt hơn, dự án Tháp Doanh nhân còn có 5 tầng hầm đáp ứng nhu cầu để xe và những dịch vụ về thương mại, giáo dục, mua sắm, ẩm thực cùng hệ thống an ninh an toàn hiện đại...

...Tặng không gian mở đẳng cấp

Không chỉ bán căn hộ chất lượng cao, Tháp Doanh nhân đang sở hữu tầm nhìn đẹp hiếm có. Tại đây, với tầm view “panorama”, cư dân Tháp doanh nhân có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Ngắm hoàng hôn rực rỡ hay vẻ đẹp của thành phố lúc lên đèn mà không sợ bị khuất tầm nhìn.                                                           

Không gian khoáng đạt là liều thuốc tái tạo năng lượng hiệu quả sau mỗi ngày. (Ảnh: Khách hàng cung cấp)

Vị trí đắt giá cùng với đó là tầm view thoáng đã giúp dự án Tháp Doanh nhân được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thoáng đãng ngay giữa trung tâm Thủ đô hiện đại.

Đặc biệt, tầm nhìn đắt giá chưa phải là tất cả giá trị mà cư dân tương lai Tháp Doanh nhân sở hữu. Tại đây chỉ cần mở cánh cửa, gió mát trong lành và ánh sáng sẽ ùa vào từng không gian sống. Một không gian khoáng đạt là liều thuốc tái tạo năng lượng hiệu quả sau mỗi ngày, nhất là với cuộc sống bận rộn như tại Hà Nội.

Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia về bất động sản, tầm nhìn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định giá căn nhà. Với những căn ở căn tầng trung, hướng đẹp giá trị căn hộ sẽ tăng từ 6-8%, tầng cao thoáng 9-12%. Đặc biệt, những căn có hướng nhìn ra mảng xanh có giá trị tăng từ 15-80%.

Do vậy, các căn hộ tại Tháp Doanh nhân vừa có hướng nhìn ra mảng xanh, ôm trọn góc nhìn thành phố và có khả năng gia tăng giá trị lớn.

http://duanchungcuthapdoanhnhan.com/

Bạn đang đọc bài viết Tháp Doanh Nhân: Bán căn hộ, tặng không gian mở. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới