Thứ năm, 28/03/2024 15:39 (GMT+7)

The Canava – Dự án đẹp nhất FLC Quy Nhơn hút khách Bình Dương

MTĐT -  Thứ ba, 30/07/2019 11:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sự kiện giới thiệu dự án The Canava (FLC Quy Nhơn) diễn ra ngày 28/7 tại Bình Dương đã thu hút sự hiện diện của hơn 300 nhà đầu tư đến từ Bình Dương, Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Cần Thơ…

“Vũ khúc Latin phố biển Quy Nhơn” là sự tiếp nối thành công sau chuỗi sự kiện kick off sôi động diễn ra hồi đầu tháng 7/2019.

Thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, sự kiện đã đem đến cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt về chuỗi shophouse – golfhouse cao cấp hàng đầu tại FLC Quy Nhơn với vị trí đắc địa, thiết kế sinh động và không gian tràn ngập sắc màu.

Kết hợp cùng đại lý phân phối dự án Maico, tại sự kiện, đại diện FLCHomes cũng chia sẻ những thông tin nóng hổi về dự án, tiềm năng đầu tư dài hạn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tham dự.

Những thông tin được chia sẻ tại sự kiện đã gợi mở nhiều cơ hội sinh lời, khiến danh sách nhà đầu tư đăng ký dự án liên tục được nối dài, hứa hẹn sẽ bùng nổ giao dịch khi dự án chính thức mở bán.

“Sản phẩm shophouse của The Canava có thể nói là một trong những bất động sản có hệ tiện ích đồng bộ, hiện đại hàng đầu trên thị trường Bình Định hiện nay và rất được nhà đầu tư miền Nam ưa chuộng”,  anh Nam Anh – một chuyên viên môi giới chia sẻ.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, sự kiện còn mang đến nhiều món quà đặc biệt dành cho khách hàng như 5 voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại FLC Quy Nhơn đã thuộc về những vị khách may mắn nhất.

Sở hữu vị trí “vàng” tại Nhơn Lý, Quy Nhơn, The Canava cung ứng 2 lựa chọn về bất động sản gồm 158 căn shophouse và 82 căn golfhouse - dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng sân golf đầu tiên tại Việt Nam. Những sản phẩm này được trang bị loạt tiện ích đắt giá gồm quảng trường nghệ thuật, chòi ngắm cảnh 360 độ, công viên giải trí ngoài trời… và hơn 80 tiện ích đẳng cấp từ hệ sinh thái FLC Quy Nhơn. Với sự đa dạng các sản phẩm, thỏa mãn tất cả các tiêu chí vàng về đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng, The Canava chính là điểm sáng trong danh mục đầu tư của các vị khách phương Nam.

Bạn đang đọc bài viết The Canava – Dự án đẹp nhất FLC Quy Nhơn hút khách Bình Dương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.