Thứ năm, 28/03/2024 17:30 (GMT+7)

The Coastal Hill tung hàng hiếm, khuấy động thị trường địa ốc

MTĐT -  Thứ năm, 15/03/2018 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông tin chủ đầu tư chuẩn bị mở bán những căn condotel hướng biển Quy Nhơn, đẹp nhất khách sạn “xanh” The Coastal Hill đang khiến thị trường bất động sản đầu năm “nổi sóng”.

Là một trong những dự án khách sạn gây tiếng vang nhất trong nửa cuối năm 2017, hầu như mọi sự kiện giới thiệu của The Coastal Hill đều được giới đầu tư chú ý. Đến nay, 100% quỹ căn ra hàng trong giai đoạn 1 đã có chủ.

Phối cảnh The Coastal Hill

Nhiều khách hàng vẫn đang chủ động liên hệ với chủ đầu tư và các đơn vị phân phối để tìm hiểu thông tin dự án, đăng ký đặt chỗ cho các đợt giới thiệu tiếp theo.

Đáp ứng nhu cầu nóng hổi của thị trường, Tập đoàn FLC vừa công bố  tiếp tục mở bán 36 căn condotel đẹp nhất dự án trong ngày 18/3 tới đây, đi cùng cơ hội bốc thăm quà tặng “siêu khủng” - viên kim cương trị giá 200 triệu VND và nhiều phần quà giá trị khác.

36 căn condotel này là "hàng hiếm" được chủ đầu tư chọn lọc kỹ càng từ bốn tòa khách sạn gần 1.500 phòng, sở hữu những lợi thế đặc biệt nhất về vị trí, tầm nhìn và thiết kế.

Với những khung cửa kính panorama kết hợp tầm cao lý tưởng, chủ nhân của những căn condotel có thể thu trọn tầm mắt không gian bạt ngàn sóng nước của một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, mỗi căn hộ cũng được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết với nội thất sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng.

Thiên đường “xanh” giữa miền nhiệt đới

Ngay từ thời điểm công bố thông tin giữa năm 2017, The Coastal Hill đã gây sốc thị trường bất động sản với quy mô lên tới gần 1.500 phòng, là khách sạn đầu tiên được xây dựng nhằm đáp ứng song song hai tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và của Việt Nam (Lotus).

Dự án quy tụ hầu hết những yếu tố phong thủy mà các chủ đầu tư thường mơ ước: vị trí đắc địa tọa sơn hướng hải, nằm tựa trên đồi nhìn thẳng ra biển cả, tạo ra sự liên kết trọn vẹn giữa ba yếu tố núi đồi, rừng cây và đại dương  -  vốn là ba yếu tố quan trọng bậc nhất của một hệ sinh thái nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới.

Với mật độ xây dựng chỉ hơn 12% và hệ thống thực vật bản địa được bảo lưu gần như 100 %, hệ sinh thái này sẽ được gìn giữ ở mức cao nhất.

Theo chủ đầu tư, vấn đề khá thách thức khi triển khai dự án là vừa giảm thiểu can thiệp vào tự nhiên vừa phải tạo ra các hệ tiện ích phong phú, đồng bộ.

Các kiến trúc sư của Baumschlager Eberle Architekten (BE) – đơn vị thiết kế hàng đầu nước Áo đã đáp ứng được điều này với những tiện ích đặc biệt như không gian biển nhân tạo chạy dài 1 km dọc theo khách sạn tạo ra một lagoon độc đáo, bao phủ giữa những tán cây, giúp mang tới cảm giác nghỉ dưỡng đích thực giữa một vùng biển tràn đầy ánh nắng.

Không gian biển nhân tạo của The Coastal Hill

Lợi thế về hạ tầng

Nằm cạnh khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội và giữa quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, The Coastal Hill hưởng trọn những ưu thế về hạ tầng giao thông đang trên đà hoàn thiện của Bình Định, đặc biệt là sự nâng cấp của cảng biển Quy Nhơn, cảng hàng không Phù Cát cũng như hệ thống giao thông đường bộ.

Trong đó, đáng chú ý là tuyến đường nối liền sân bay và quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành, đảm bảo thời gian di chuyển giữa hai khu vực chỉ còn 15 phút trong thời gian tới.  

Lợi thế nội tại của dự án kết hợp với những tiện ích của FLC Quy Nhơn như sân golf 36 hố, vườn thú bán hoang dã Safari, trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, khách sạn 5 sao 1.000 phòng... đã biến The Coastal Hill thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ trong thời gian vừa qua.

Thiết kế nội thất sang trọng.

Bảo chứng về lợi nhuận

Với hỗ trợ tài chính lên đến 60% và lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu 5% nếu không có nhu cầu vay vốn, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay một căn hộ khách sạn với số vốn ban đầu khoảng 700 triệu VND.

Chủ đầu tư cũng công bố nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống FLC Hotel & Resort (Hạ Long, Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Quảng Bình....) và cam kết lãi suất 10% mỗi năm trong 10 năm. Khách hàng sẽ nhận ngay lãi suất cam kết sau 3 tháng ký kết hợp đồng và thanh toán đủ 95% giá trị căn hộ.

Theo đánh giá của chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Think Big Group, lâu nay cam kết lãi suất condotel luôn là vấn đề cần tính toán kỹ lưỡng khi đầu tư vào dòng sản phẩm này.

Tại thị trường Bình Định, một khu vực đang có sự tăng trưởng du lịch đột biến, trong 2-3 năm trở lại đây, công suất phòng trung bình của tất cả các loại hình lưu trú vào mùa cao điểm đạt 70%-75%; mùa thấp điểm cũng đạt 40%-45%.

Một căn condotel tiêu chuẩn 5 sao tại Quy Nhơn có mức giá gần 2 tỷ đồng, giá cho thuê trung bình khoảng 3,5 triệu VND/đêm. Kết hợp các thông số nói trên, có thể tính ra mức lợi nhuận thu về của căn condotel này tối thiểu sẽ ở mức 600 -700 triệu VND/năm.

“Nếu tỷ lệ phân bổ lợi nhuận giữa khách sạn và nhà đầu tư là 15/85 (như tỷ lệ đang được áp dụng tại The Coastal Hill), thì lợi nhuận ròng mà nhà đầu tư “bỏ túi” sau khi trừ chi phí quản lý và khai thác vẫn có thể vượt xa con số 10% cam kết tối thiểu ban đầu”, ông Hà bình luận và cho rằng theo tính toán sơ bộ, nếu sử dụng gói hỗ trợ tài chính, lợi nhuận tại The Coastal Hill có thể vượt 20%.   

Lễ mở bán 36 căn đẹp nhất dự án The Coastal Hill (Quy Nhơn)

Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 18/03/2018

Địa điểm: Khách sạn New World Sài Gòn, 76 Lê Lai, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Khách hàng có cơ hội bốc thăm viên kim cương trị giá 200 triệu VND và nhiều phần quà giá trị khác.

Website: http://coastalhill.flcquynhon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Hotline:  ‎0915 638 898

Bạn đang đọc bài viết The Coastal Hill tung hàng hiếm, khuấy động thị trường địa ốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.