Thứ bảy, 20/04/2024 02:47 (GMT+7)

Thêm một dự án cao cấp của Sunshine Group chính thức cất nóc

MTĐT -  Thứ sáu, 29/06/2018 11:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với việc cất nóc khu căn hộ cao cấp Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) – dự án xanh phát triển theo mô hình Compound khép kín, TĐ Sunshine Group khẳng định uy tín, chất lượng công trình vượt trội.

Ngày 28/6 vừa qua, Sunshine Garden - dự án xanh của chủ đầu tư Sunshine Group đã chính thức cất nóc toà G3, đánh dấu cột mốc mới của dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hoàng Mai. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Sunshine – doanh nghiệp tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào phát triển, vận hành và quản lý dự án. Việc cất nóc tòa G3 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư Sunshine Group cũng như các nhà thầu trong việc thi công, hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân.

Buổi lễ cất nóc tòa G3 dự án Sunshine Garden được tổ chức long trọng trên tầng nóc cao nhất của công trình, dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các nhà thầu uy tín cùng hàng trăm quan khách.

Buổi lễ cất nóc tòa G3 dự án Sunshine Garden được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Tập đoàn, các nhà thầu uy tín cùng hàng trăm quan khách.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Group, cho biết: “Sunshine Garden là dự án mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư. Để đảm bảo uy tín của chủ đầu tư cũng như chất lượng công trình, ngoài yêu cầu kĩ thuật cao trong xây dựng, Tập đoàn đã luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ. Hiện nay, dự án Sunshine Garden đang trong giai đoạn nước rút, các công nhân làm việc không quản ngày đêm, thi công thần tốc để bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunshine Group phát biểu tại buổi lễ cất nóc tòa G3 dự án Sunshine Garden.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đối tác, nhà thầu, khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ Sunshine Group.

Được biết, sau tòa G3, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai từng bước phần cảnh quan sân vườn và căn hộ trong dự án. Bên cạnh đó, khu nhà mẫu cũng đang được khẩn trương hoàn thiện để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt sắp tới. Hiện hai tòa còn lại G1 và G2 đang thi công tới tầng 31 và dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 7/2018.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng triển khai thi công đồng bộ các hạng mục tiện ích nội khu như: vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm... để kịp đưa vào hoạt động cùng thời điểm bàn giao nhà cho cư dân.

Dự án chuẩn “sống xanh”

Năm 2010, dân số Hà Nội là 6,5 triệu dân, đến hết năm 2017, con số này ước chừng lên tới khoảng 7,7 triệu, trong đó khoảng 3,9 triệu dân tập trung ở khu vực thành thị (chiếm 51%). Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, dân số phần lớn tập trung ở các quận trung tâm dẫn đến không gian đô thị trở nên bí bách. Việc tìm được một căn hộ trong nội đô vừa thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng, trong lành đang là mong mỏi của rất nhiều người.

Sunshine Garden – chung cư sinh thái ngay tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội thỏa mãn cơn khát “sống xanh” của hầu hết các cư dân thành thị. Dự án liền kề Park Hill - Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km này là công trình hiếm hoi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của các nhà đầu tư cũng như khách mua nhà, trở thành tâm điểm săn đón của giới bất động sản.

Sau tòa G3, 2 tòa còn lại dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 7/2018 tới.

Khác với nhiều công trình chỉ bố trí cây xanh ở khuôn viên tầng trệt hoặc trên sân thượng tầng mái, Sunshine Garden lại phủ không gian xanh khắp mọi nơi, dưới - giữa và phía trên toà nhà. Thậm chí, đại gia bất động sản này còn hy sinh một phần diện tích xây dựng căn hộ để thiết lập vườn sinh hoạt cộng đồng ngay tại các tầng.

Đại diện Sunshine Group đã từng cho biết: Với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân, Tập đoàn này sẵn sàng chia sẻ, thậm chí hi sinh lợi nhuận bằng cách hạn chế tối đa mật độ xây dựng để mở ra một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp với quy mô lớn chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở cao cấp nào ở Hà Nội.

“Khi bắt đầu xây dựng một dự án, điều đầu tiên, chúng tôi nghĩ đến và trăn trở không phải là chuyện bán được bao nhiêu căn hộ, thu về bao nhiêu phần lợi nhuận, mà là làm thế nào để mọi cư dân sống tại nhà của Sunshine được hưởng hạnh phúc” – vị đại diện của Sunshine Group nhấn mạnh.

Tại Sunshine Garden, dự án được xây dựng theo mô hình Compound – khu đô thị khép kín với chuỗi các tiện ích 5 sao đẳng cấp cùng hệ sinh thái đậm dấu ấn công nghệ 4.0 mang đến cuộc sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Họ có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ từ ăn, ngủ, nghỉ, vui chơi, giải trí và học tập ngay trong nội khu dự án mà không cần tìm kiếm ở bên ngoài.

Tập đoàn Sunshine nỗ lực cung cấp các dịch vụ “all in one” (tất cả trong một) với mong muốn cư dân Sunshine có thể cảm nhận được cảm giác: “Sống ở nhà mà như ở khách sạn”. Từ việc lắp đặt hệ thống căn hộ thông minh SmartHome, xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp Sunshine Service phục vụ tất cả những nhu cầu thiết thực của cư dân (như dọn vệ sinh, mua sắm online, giặt là, trông giữ trẻ…) hay trang bị các ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cư dân sống hiện đại hơn, tiện lợi hơn như ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng đặt và giữ chỗ gửi xe thông minh, dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab, thẻ cư dân tích hợp thẻ ngân hàng,…

Ngoài ra, để đảm bảo cuộc sống an toàn tuyệt đối cho các chủ nhân, Sunshine Garden cũng như nhiều dự án khác của Sunshine Group đều có hệ thống chuông hình kỹ thuật số và hệ thống kiểm soát an ninh ra vào sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Điều này góp phần đảm bảo an ninh chung cũng như hạn chế người bên ngoài sử dụng những tiện ích công cộng của cư dân.

Có thể nói, ngoài “điểm vàng” về vị trí, với hệ sinh thái phong phú, đa dạng giúp cư dân “tiện trăm ngả”, Sunshine Garden được coi là một trong những lựa chọn tối ưu của nhiều tệp khách hàng.

Sunshine Garden là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine – CĐT chuỗi các dự án uy tín: Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine Center, Sunshine City, Sunshine Palace, Sunshine Riverside,…

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Garden, độc giả tìm hiểu thêm tại website: http://garden.sunshinegroup.vn/ hoặc gọi hotline: 0868610222








Bạn đang đọc bài viết Thêm một dự án cao cấp của Sunshine Group chính thức cất nóc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...