Thứ sáu, 29/03/2024 14:03 (GMT+7)

Thị trường căn hộ phía Nam Hà Nội nhộn nhịp dịp cuối năm 2018

MTĐT -  Thứ tư, 05/12/2018 12:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Năm 2018 đánh dấu bước chuyển lớn về đầu tư hạ tầng đô thị phía Nam Hà Nội khi TP tích cực mở rộng đường Minh Khai mang đến 1 năm giao dịch sôi động của thị trường BĐS khu vực này nhất là dịp cuối năm

Báo cáo của CBRE đến hết quý 3 / 2018, gần 5.000 căn hộ chung cư được chào bán từ 24 dự án trên toàn thành phố, trong đó các dự án nằm tại khu vực phía Tây và Nam Hà Nội chiếm 70% nguồn cung. Đặc điểm chung của các dự án này đều trong giai đoạn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2019

Cơ sở hạ tầng là yếu tố chi phối quan trọng

Việc quy hoạch mở rộng tuyến đường vành đai 2 từ Vĩnh Tuy – Minh Khai – Ngã Tư Sở ở khu vực phía Nam Hà Nội chắc chắn góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản phát triển, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Đây là tuyến đường huyết mạch, chủ yếu đi qua địa phận quận Hai Bà Trưng, nơi có lượng dân cư đông đúc, hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ và hiện đại vào bậc nhất Thủ đô, với hàng loạt các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Vinmec … đến các trường học chuẩn quốc gia, các trung tâm giải trí – mua sắm,…

Tuyến đường này dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020 với quy mô 8 làn xe, có giải phân cách rộng 4m ở giữa, vỉa hè hai bên rộng từ 4-6m và đồng bộ các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị (cấp thoát nước, điện lực, thông tin, chiếu sáng, cây xanh,…).

Đại diện của CBRE Việt Nam cho biết “Trong một thời gian dài trước đây, hạ tầng khu vực Vĩnh Tuy – Minh Khai – Ngã Tư Vọng chưa có nhiều đột phá, tuy nhiên chỉ trong vòng 2 năm trở lại, nhiều dự án hạ tầng mới đã triển khai, tạo động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển bất động sản tại khu vực này”. Bất động sản “ăn theo” sự phát triển hạ tầng là điều tất yếu, và tuyến đường vành đai 2 đang được mở rộng thực sự là luồng gió mới cho bất động sản khu vực Nam Hà Nội. Và đây chính là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư thứ cấp cũng như người mua quyết định xuống tiền cho những dự án quanh khu vực được Minh Khai.

Đường Minh Khai đang được thành phố tích cực đầu tư và mở rộng

Cơ hội sở hữu chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai

Số liệu báo cáo của CBRE cũng cho thấy dù đã thu hút một lượng đáng kể các dự án nhà ở nhưng thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội vẫn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư với chính sách mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối.

Là dự án được hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng, chung cư cao cấp Green Pearl 378 Minh Khai luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và đã hút khách ngay từ những ngày đầu mở bán.

Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Minh Khai, Green Pearl 378 Minh Khai được xây dựng với 2 toà nhà cao 21 tầng, với mật độ xây dựng khối chung cư thấp, chỉ chiếm 16,78% so với tổng diện tích dự án. Phần lớn diện tích dự án được quy hoạch không gian xanh và cảnh quan, dự án khi hoàn thành sẽ đóng vai trò như một lá phổi xanh cho toàn bộ khu phố đầy những tòa tháp, giống như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng thành phố. Tại đây, mật độ cây xanh đạt 16m2/đầu người, vượt chuẩn đô thị loại 1 của thủ đô. Theo TCVN 9257:2012, tiêu chuẩn mật độ cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị loại 1 ở mức 10-12m2 / đầu người.

Bên cạnh thế mạnh về vị trí và không gian sống, Green Pearl 378 Minh Khai còn “ghi điểm” với khách hàng nhờ hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đẳng cấp như: bể bơi vô cực ngoài trời gần 400m2, bể bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe, 3 tầng thương mại dịch vụ kết hợp với vườn thông tầng mang đến không gian mua sắm mở, hiện đại. Đáp ứng nhu cầu đời sống tâm linh phù hợp văn hóa của người Việt Nam, Green Pearl xây dựng khu vực tâm linh cho khách hàng ngay trong khuôn viên dự án.

Với mức giá chỉ từ 32 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), Green Pearl 378 Minh Khai đem đến những chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao: mỗi tòa gồm 2 sảnh đón tiếp cư dân sang trọng với tổng diện tích lên tới 226m2/tòa, sử dụng các sản phẩm chất lượng của tập đoàn An Cường, thang máy chở rác hiện đại đảm bảo vệ sinh môi trường.

Chung cư Green Pearl với nhiều không gian xanh

Dự án đã được cất nóc ngày 23/9/2018, vượt tiến độ xây dựng 88 ngày, và dự kiến sẽ được bàn giao vào đầu Quý 3 / 2019.

Nằm trong chương trình ưu đãi của chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ Green Pearl thời điểm này sẽ có nhiều chính sách ưu đãi lớn như: miễn phí 3 năm phí dịch vụ, tặng gói thiết bị bếp cao cấp Hafele hoặc hỗ trợ lãi suất 0% dành cho khách mua nhà. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mazda 3.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham quan nhà mẫu dự án, xin liên hệ phòng kinh doanh
Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.greenpearl.vn
Hotline đại lý Cenland: 0916 200 220
Bạn đang đọc bài viết Thị trường căn hộ phía Nam Hà Nội nhộn nhịp dịp cuối năm 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới