Thứ năm, 28/03/2024 15:33 (GMT+7)

Thực hư Tháp Doanh nhân tự ý chuyển đổi công năng

MTĐT -  Thứ sáu, 22/05/2020 16:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không có chuyện dự án Tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh nhân tự ý chuyển đổi công năng như thông tin gần đây. Theo đó, dự án đã được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận cho chuyển đổi công năng.

Đã được chấp thuận!

Hoàn toàn không có chuyện dự án Tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh nhân tự ý chuyển đổi công năng như thông tin gần đây. Theo đó, dự án đã được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận cho chuyển đổi công năng một số tầng theo đề nghị từ phía Chủ đầu tư. Cụ thể, chủ đầu tư dự án đã có đơn đề nghị xin chuyển đổi công năng một số tầng khách sạn, văn phòng thành căn hộ để ở. Dự án đã được UBND TP. Hà Nội chấp thuận và phê duyệt.

Dự án đã và đang thực hiện các thủ tục theo đúng trình tự mà các cơ quan có thẩm quyền đưa ra.

Chuyển đổi công năng một phần dự án là thực tế diễn ra hiện nay. Đó là việc điều chỉnh cần thiết để phù hợp hiện trạng và phục vụ nhu cầu của cư dân. Đã có nhiều dự án thực hiện chuyển đổi công năng so với thiết kế ban đầu. Việc này giúp các chủ đầu tư tháo gỡ khó khăn do khâu đánh giá hiệu quả có tính toán không còn phù hợp với thực tế. Đồng thời, việc chuyển đổi công năng còn tránh sự lãng phí không cần thiết.

Tại dự án Tòa nhà hỗn hợp Tháp Doanh nhân, việc chuyển đổi một số tầng từ khách sạn, văn phòng sang căn hộ để ở đang diễn ra. Về bản chất việc này không có sự thay đổi đáng kể nào, nhất là mật độ sử dụng.

Hơn nữa, nhằm đảm bảo cho nhu cầu của cư dân trong tương lai, dự án còn đưa vào sử dụng hàng loạt các tiện ích như vườn thượng uyển, bể bơi skyview, nhà hàng, cafe sky, siêu thị, trung tâm thương mại ...

Tháp Doanh nhân chuyển đổi vì cư dân

Một điều khá đặc biệt tại dự án Tháp Doanh nhân. Thay vì xin chuyển đổi một số tầng kỹ thuật sang tầng căn hộ như nhiều dự án khác thì tại đây làm ngược lại. Chủ đầu tư đã chuyển đổi tầng căn hộ thành tầng kỹ thuật, tầng công cộng phục vụ cư dân. Cụ thể là, tầng 26 từ tầng căn hộ sang tầng tiện ích, có bể bơi skyview phục vụ cho cư dân.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tốt hơn cho cư dân, ngoài hệ thống PCCC hiện đại CĐT còn trang bị thêm hệ thống thang thoát hiểm tiếp khí trời hơn 40 tỷ đồng, hệ thống thang máy tốc độ cao, 5 tầng để xe phục vụ nhu cầu người dân,.....

Có thể thấy rằng, việc chuyển đổi công năng tại dự án Tháp Doanh nhân là thực tế. Tuy nhiên, việc chuyển đổi công năng này xuất phát từ nhu cầu khách hàng và đã được sự chấp thuận từ cơ quan chức năng. Đồng thời việc chuyển đổi công năng này hướng tới phục vụ lợi ích tốt hơn cho cư dân của chính mình.

Bạn đang đọc bài viết Thực hư Tháp Doanh nhân tự ý chuyển đổi công năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.