Thứ năm, 25/04/2024 09:15 (GMT+7)

Thuduc House khởi công dự án mới tại quận 9, TP Hồ Chí Minh

MTĐT -  Thứ sáu, 06/04/2018 19:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 5/4/2018, Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) tổ chức Lễ khởi công và công bố logo dự án căn hộ Citrine Apartment tại quận 9, TP.Hồ Chí Minh.

Đây là dự án mới của Thuduc House tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, quận 9; bên cạnh trường Cao đẳng Công thương TP HCM; cách ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 500m. Dự án có diện tích lộ giới 3.760m2, cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ có diện tích từ 45.9m2 - 72.6m2.

Mức giá trung bình từ 1,2 - 1,9 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) và dự kiến được chào bán ra thị trường vào tháng 9/2018. Bên cạnh đó, Citrine Apartment được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, trên khuôn viên với tổng diện tích 17.184m2 bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ nhằm phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cư dân sống tại đây. 

Phối cảnh dự án.

Phát biểu tại buổi lễ công bố dự án, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Tổng Giám đốc Thuduc House cho biết, Citrine Apartment được ra đời trong điều kiện thuận lợi với cơ sở hạ tầng trọng điểm khu Đông đang hoàn tất.

Theo quy hoạch đến 2025, khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TP HCM, tạo sự thu hút các nhà đầu tư. Khi Citrine Apartment hoàn thành sẽ đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án. Đây cũng là thời điểm và cơ hội tốt nhất dành cho những khách hàng đầu tư hoặc mong muốn an cư tại một khu phố hiện đại, kết nối đến trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận lợi. 

“Về tiến độ thực hiện dự án, Thuduc House cam kết triển khai thực hiện dự án từ lúc khởi công đến lúc bàn giao nhà cho khách hàng trong thời gian 18 tháng, đây là một trong những yếu tố bảo chứng về uy tín và tiềm lực tài chính của công ty để vận hành dự án trong thời gian ngắn nhất”, ông Hoàng nhấn mạnh. 

Được biết, Thuduc House sẽ áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt trong 18 tháng, với sự hỗ trợ và bảo lãnh cho vay của ngân hàng TPBank nhằm cung cấp chính sách ưu đãi nhất đối với khách hàng khi mua căn hộ Citrine Apartment.

Bạn đang đọc bài viết Thuduc House khởi công dự án mới tại quận 9, TP Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hữu Thông

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành