Thứ năm, 28/03/2024 23:24 (GMT+7)

Thủy Nguyên Mall: Sản phẩm đầu tư và kinh doanh hoàn hảo

MTĐT -  Thứ năm, 11/07/2019 11:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa ra mắt thị trường, dự án Thủy Nguyên Mall đã thu hút đông đảo giới đầu tư và kinh doanh đồng thời mang đến một luồng gió mới cho phân khúc BĐS phố thương mại tại Hải Phòng.

Giá từ 1,2 tỷ đồng một không gian thương mại, Thủy Nguyên Mall được giới chuyên cho rằng sẽ là một sản phẩm có tính thanh khoản tốt và dẫn dắt thị trường BĐS thành phố Hoa phượng đỏ trong năm 2019.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh tương lai của TTTM Thủy Nguyên Mall sẽ mọc lên tại trung tâm thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Mặt tiền của các không gian thương mại thoáng rộng, được thiết kế tối đa tiết diện kính nhằm đảm bảo tối ưu hóa công năng sử dụng trong kinh doanh.

Khu vực lõi của dự án là một đảo ẩm thực có vỉa hè rộng rãi là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực ngoài trời.

Giao thông nội khu được thiết kế thông minh mang lại nhiều tiện lợi cho người đi mua sắm và đảm bảo cho các gian hàng kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

Lợi thế thương mại đặc biệt của Thuỷ Nguyên Mall, đó là 3 dãy phố thương mại mặt ngoài đều tiếp xúc với tuyến đường giao thông. Các dãy phố này sẽ kết nối hài hòa với những hộ kinh doanh trong khu vực, cũng như nhưng hộ dân doanh hình thành nên một điểm mua sắm thú vị…

Đây là nơi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng như thời trang, ẩm thực, đồ gia dụng, điện máy, nội thất, ngân hàng, khách sạn…

Với vị trí nằm tại thị trấn Núi Đèo, đối diện chợ trung tâm truyền thống và các hộ kinh doanh của 3 mặt phố đã tạo nên sức hút và giá trị đặc biệt của Thủy Nguyên Mall.

Sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế kiến trúc đã giúp cho chủ sở hữu kinh doanh các mặt hàng cả ngày lẫn đêm.

Thủy Nguyên Mall gồm 96 không gian thương mại, diện tích từ 30 đến 58m2, chiều cao 5 tầng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho nhiều khách hàng. Dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín hàng đầu là G5 và Hưng Thịnh Phát.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư bất động sản Midland

Địa chỉ: Tầng 1, A01, Toà nhà Home City, số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0779 189 189      

Bạn đang đọc bài viết Thủy Nguyên Mall: Sản phẩm đầu tư và kinh doanh hoàn hảo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Đăng Linh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.