Thứ sáu, 29/03/2024 04:37 (GMT+7)

Tiện ích, dịch vụ - Sức mạnh đến từ những giá trị vô hình

MTĐT -  Thứ hai, 22/07/2019 17:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Khách hàng của chúng tôi là những triệu phú và thời gian đối với họ là vô giá. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm sao để mỗi phút giây của họ đều trọn vẹn và hoàn hảo, trải nghiệm và thụ hưởng xứng đáng"

Khi những giá trị hữu hình không còn là yếu tố độc tôn

Trong xã hội hiện thời của mạng internet và thế giới phẳng, những giá trị hữu hình dường như đang mất dần vị thế trong cạnh tranh. Sự trỗi dậy của các nền kinh tế mới là minh chứng cho thấy gần như bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể được sao chép và tái hiện với kiểu dáng và chất lượng tương đương, từ những sản phẩm thời trang đến các thiết bị điện tử hay ngay cả những kỳ quan kiến trúc. Bởi thế một bộ phận không nhỏ khách hàng đẳng cấp giờ đây đều hướng đến những trải nghiệm khác biệt về cảm xúc, sự cá nhân hóa tối đa.

Báo cáo Affluent Insights Millionaire 2017 của Agility đã từng chỉ ra rằng, những người giàu có trên khắp thế giới đang có xu hướng chi nhiều tiền hơn cho trải nghiệm, thay vì các xa xỉ phẩm. Đến nay xu hướng này vẫn tiếp tục lan rộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là lý do quan trọng khiến cho tiện ích – dịch vụ ngày càng khẳng định được sức mạnh và sức hấp dẫn riêng biệt đến từ những giá trị vô hình.

Lĩnh vực bất động sản cũng nằm trong vòng xoáy chạy đua về dịch vụ - tiện ích khiến những dự án trong cùng một khu vực cũng có thể chênh lệch hàng chục triệu đồng mỗi m2. Điều đó càng được thấy rõ hơn khi chất lượng xây dựng các dự án cao cấp giờ đây thật khó để chỉ ra sự khác biệt rõ ràng, các dự án ngày càng được đầu tư “mạnh tay” cho cho dịch vụ, tiện ích với số lượng ngày càng tăng từ vài chục đến hàng trăm loại tiện ích, từ phong cách cổ điển đến sự hưởng thụ Á Đông. Khi vị trí không còn là lợi thế cạnh tranh tuyệt đối, doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án của mình thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội.

West Lake và những giá trị vô hình “bên hồ”

Không khó để giải thích vì sao khu vực Ba Đình – Tây Hồ luôn là nơi sống đáng mơ ước của hàng triệu người dân Hà thành khi sở hữu địa thế hoàn hảo với “hệ sinh thái” tiện ích – dịch vụ khu vực đầy đủ và đồng bộ. Từ đây, người dân có thể dễ dàng hòa mình vào 36 phố phường của Hà Nội, Hồ Gươm, Lăng Bác và khu hành chính Ba Đình chỉ trong vài phút. Những trục giao thông lớn đã hình thành tạo nên sự kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến sân bay Nội Bài qua câu cầu Nhật Tân, hay tới quần thể cao ốc nhà ở, thương mại, hành chính mới hình thành ở phía Tây thành phố.

Ngắm sương sớm mặt hồ Tây, đạp xe trên đường Nguyễn Đình Thi thơ mộng, chạy bộ mỗi sáng trong công viên Bách Thảo…, tất cả tưởng chừng như đã trở nên hoàn hảo, nhưng với những ai luôn hướng đến những giá trị tuyệt đối thì dường như những sự lựa chọn hiện hữu vẫn đang thiếu một nét chạm tinh tế cuối cùng. Dù đó là một căn nhà ven hồ hay một căn hộ cao cấp trị giá hàng triệu USD vẫn khó có thể tổng hoà được giữa một bên là những dịch vụ, tiện ích thiết yếu với một bên là sự riêng tư, yên tĩnh đẳng cấp.

Five Star West Lake và khát vọng nâng tầm giá trị sống

Giống như một chữ “duyên”, Five Star West Lake “vẽ” tiếp những khoảng trống còn thiếu để tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp về cuộc sống trong mơ - hoàn hảo về chất và đủ đầy về lượng. Bên cạnh thiết kế ấn tượng như sóng nước Hồ Tây, những đường nét nội thất tinh tế được chăm chút tỉ mỉ như tại khách sạn 5 sao, Five Star West Lake còn tích hợp hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, khép kín và đồng bộ để mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng ở ngay ngưỡng cửa. Chủ nhân các căn hộ có thể vừa ngắm cảnh hồ đêm vừa thưởng thức rượu vang và xì gà thượng hạng tại Bar café sang trọng trên tầng mái, đắm mình vào những trang sách tại câu lạc bộ tri thức, luyện tập nâng cao sức khỏe tại phòng gym hiện đại hay bơi lội thư giãn với bể bơi nước mặn bốn mùa.

Vượt lên trên cả những thống kê thông thường, hệ thống tiện ích, dịch vụ “đặc quyền” tại Five Star West Lake mang đến những trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp và riêng có với những con số biết nói đầy ấn tượng.

24/7 - Cửa hàng tiện ích không người bán toàn thời gian theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản, điều mà chỉ có thể thực hiện tại FSWL.

2 - Hệ thống hầm để xe thông minh và hiện đại, lên tới 2 chỗ đỗ ôtô cho mỗi căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những chủ nhân cao cấp.

3/70 - Mật độ thang máy cực thấp mang đến sự hứng khởi cho mỗi cư dân khi bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng hay nhẹ nhàng trở về tổ ấm sau một ngày làm việc bận rộn.

100% - Chủ nhân tất cả các căn hộ có thể ngắm nhìn hồ Tây thơ mộng qua từng ô cửa sổ hay phóng tầm mắt từ balcon lộng gió tại chính căn hộ của mình.

Đặc biệt, hãy thử tượng khi một đội ngũ nhân viên phục vụ tòa nhà với quy mô vài trăm, thậm chí hàng nghìn căn hộ chỉ chăm sóc cho chủ nhân của vài chục căn hộ với sự chu đáo, tậm tâm nhất giống như các quản gia thì có lẽ các “thượng đế” sẽ hiểu thấu hết các giá trị đến từ sự khác biệt.

Đại diện Tập đoàn GFS cho biết, tạo ra các dịch vụ tốt cho cư dân, khiến cư dân yêu quý, tự hào về dự án, gắn bó với ngôi nhà của chính mình là điều mà chúng tôi luôn trăn trở khi phát triển dự án này. Vị trí tốt, chất lượng xây dựng tốt nhưng dịch vụ, tiện ích phải thật tốt mới có thể tạo nên thương hiệu của một dự án. Five Star West Lake sẽ là biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Với những tiện ích vàng, Five Star West Lake đã trở thành thỏi nam châm hút giới thượng lưu khi hơn 80% số căn hộ tại đây “có chủ” chỉ sau chưa đến 3 giờ ra mắt. Cơ hội gia nhập cộng đồng cư dân danh giá Five Star West Lake đang dần khép lại khi toàn bộ dự án chỉ còn 6 căn hộ với diện tích lớn, được thiết kế thông minh dành riêng cho các chủ nhân yêu không gian khoáng đạt.

Bạn đang đọc bài viết Tiện ích, dịch vụ - Sức mạnh đến từ những giá trị vô hình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.