Thứ năm, 28/03/2024 17:21 (GMT+7)

Tin mới nhất về shop thương mại Mũi Né thu hút nhà đầu tư

Tây Bắc -  Thứ sáu, 16/08/2019 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né ra mắt vào quý I năm 2019 đã "khuấy đảo" thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Sản phẩm Shop House sẽ ra mắt tới đây được coi là cơ hội hiếm có để sinh lời.

Dự án condotel 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né mới ra mắt vào quý I năm 2019 đã tạo được làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Mới đây thông tin dự án sẽ cho tung ra sản phẩm shophouse tại tầng khối đế thổi bùng lên cơn sốt đầu tư bởi đây sẽ là cơ hội hiếm có để sinh lời.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – dự án condotel đang được các nhà đầu tư săn đón

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án condotel 5 sao đầu tiên tại tỉnh Bình Thuận, sau lễ giới thiệu dự án tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên cả nước. Được biết, dự án có quy mô gần 3000 phòng và được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn Mỹ lớn nhất thế giới – Wyndham Hotel Group.

Các căn condotel 5 sao quốc tế tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Giới chuyên gia bất động sản đánh giá cao dự án về mặt đầu tư. Lợi thế đầu tiên có thể kể đến là vị trí bên đường bờ biển đẹp nhất Bình Thuận. Trong khi Bình Thuận đang nổi lên là một thiên đường nghỉ dưỡng mới với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ độc bản. Đặc biệt sau khi sân bay Phan thiết và tuyến đường cao tốc Dầu dây – Phan Thiết hoàn thành thì lượng khách du lịch đến với Bình Thuận sẽ ngày càng tăng cao đặc biệt là du khách nước ngoài. Thêm vào đó đây là dự án condotel 5 sao đầu tiên tại Bình Thuận nhắm đúng xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp đang thịnh hành.

Khách du lịch ngày càng chuộng phong cách nghỉ dưỡng xa hoa, thượng lưu.

 Đặc biệt hơn khi dự án được quản lý bởi Wyndham Hotel Group 1 trong 5 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Với năng lực quản lý của Wyndham Hotel Group đã được công nhận tại 9.000 khách sạn khắp 79 quốc gia trên toàn thế giới cùng mạng lưới khách hàng trung thành phủ rộng, Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ được khai thác tối đa tiềm năng cho thuê, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy lưu trú quanh năm.

Shophouse khối đế khách sạn 3.000 phòng – sản phẩm khan hiếm mà các nhà đầu tư khao khát

Nhận thấy nhu cầu mua sắm khi đi du lịch ngày càng tăng cao, với sức chứa 3,000 phòng cùng tỷ lệ lấp đầy đảm bảo 60% - 85% của tập đoàn khách sạn Wyndham thì khả năng tiêu thụ của các shophouse tại khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né khi đi vào vận hành sẽ là vô cùng lớn.

Chưa kể đến việc với đa dạng các tiện ích dịch vụ hấp dẫn sẽ kéo dài thời gian lưu trú của du khách như vậy nhu cầu mua sắm của du khách sẽ càng tăng mạnh. Tuy nhiên dự án chỉ tung ra một con số shophouse giới hạn là 72 căn. Đây là một con số quá nhỏ so với nhu cầu đáp ứng mua sắm của du khách.

Diện tích các căn shophouse tại khối đế dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dao động từ 60m2 – 140m2. Các mặt hàng có thể kinh doanh tại shophouse đa dạng từ quán café, nhà hàng, thời trang, lưu niệm hay các mặt hàng tiêu dùng khác đều có khả năng tiêu thụ mạnh.

Các shophouse khối đế tại khu nghỉ dưỡng có thể kinh doanh nhiều mặt hàng đa dạng.

Những nhà đầu tư dễ dàng nhận thấy đây là miếng bánh béo bở mà bất cứ ai cũng muốn chiếm lấy. Từ đó đẩy độ “hot” của những căn shophouse này lên cao. Đây cũng là những căn shophouse tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Bình Thuận.

Bạn đang đọc bài viết Tin mới nhất về shop thương mại Mũi Né thu hút nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.