Thứ sáu, 19/04/2024 15:26 (GMT+7)

Tòa nhà T&T Review: An toàn PCCC cho cư dân là trên hết

Nguyễn Hường -  Thứ ba, 24/04/2018 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn T&T Group xác định công tác phòng cháy chữa cháy và xây dựng môi trường sống văn minh, an toàn cho cư dân tòa nhà T&T Review là hết sức quan trọng.

Được biết, Chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng chính thức được đưa vào vận hành từ tháng 10/2017. Tới nay, chung cư đã có gần 400 hộ dân về sinh sống ổn định. Công tác quản lý, vận hành chung cư đã và đang được chủ đầu tư nỗ lực hoàn thiện để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cư dân. 

Ngay từ khi đưa vào vận hành chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng, Tập đoàn T&T Group đã luôn đề cao và quan tâm tới công tác an toàn PCCC tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật về PCCC.

Hệ thống PCCC, tăng áp cầu thang, chuông báo cháy đều đã được Cảnh sát PCCC kiểm tra tình trạng hoạt động bình thường trước và ngay trong quá trình diễn tập PCCC (được tổ chức đầu tháng 4/2018).

Với những vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, Tập đoàn T&T Group đã chỉ đạo các bộ phận liên quan khắc phục ngay, đặt an toàn của các hộ dân lên hàng đầu. Đồng thời, yêu cầu bộ phận quản lý tòa nhà nghiên cứu triển khai phương án triệt để, lâu dài, tránh ảnh hưởng xáo trộn đến cuộc sống cư dân.

Đồng thời, Ban quản lý cũng đã phối hợp với Cảnh sát PCCC tổ chức các buổi tập huấn cho cư dân với những tình huống giả định cụ thể.

Ban lãnh đạo Tập đoàn đã cho triển khai các biện pháp PCCC đối với tòa nhà. Đối với hệ thống siêu thị và trường mầm non tại tòa nhà đều có các hầm thoát hiểm. Cùng các hệ thống chuông báo cháy được kiểm tra thường xuyên. 

 Tại khu vực tháp A, lên phương án dịch chuyển lối thoát hiểm từ tầng hầm B1 hiện đang đi qua khu vực siêu thị sang khu vực khác, triển khai trong tháng 5/2018 ngay sau khi nhận được phê duyệt của cơ quan chức năng.

Đây chỉ là 1 trong số 6 lối thoát hiểm từ tầng hầm B1, không liên quan tới hệ thống thoát hiểm từ các căn hộ của cư dân.

Cửa thoát hiểm đối với hệ thống siêu thị của tòa nhà T&T Review

 Tại lối thoát hiểm thuộc khu vực trường mầm non tòa nhà C, mặc dù đây chỉ là lối thoát hiểm được thiết kế dành riêng cho khu vực trường mầm non bên cạnh những lối thoát hiểm thông thường khác dành cho cư dân.

Cửa thoát hiểm dành riêng cho hệ thống trường mầm non tại tòa nhà C.

Ban Quản Lý tòa nhà vẫn cần phối hợp với trường mầm non sắp xếp lại các vận dụng gần cửa thoát hiểm, tránh các vật dụng dễ gây cháy nổ.

Tập đoàn T&T Group xác định công tác phòng cháy chữa cháy và xây dựng môi trường sống văn minh, an toàn cho cư dân là hết sức quan trọng. Tập đoàn T&T Group đã quyết liệt chỉ đạo các đơn vị thành viên cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm và có ngay các giải pháp đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân, tuân thủ pháp luật về PCCC.

Bạn đang đọc bài viết Tòa nhà T&T Review: An toàn PCCC cho cư dân là trên hết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.