Thứ tư, 24/04/2024 02:11 (GMT+7)

TP HCM: BĐS khu Đông phát triển mạnh dịp cuối năm?

Hoàng Minh - Hoành Cao -  Thứ ba, 02/10/2018 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu Đông liên tiếp đón nhận những tín hiệu tích cực từ những “siêu dự án” chất lượng cao, điều đó cho thấy khu vực này đang có rất nhiều lợi thế phát triển.

Cơ sở hạ tầng chính là yếu tố “then chốt” và là “bàn đạp” làm gia tăng giá trị các dự án BĐS của khu Đông, nó tạo nên những hiệu ứng khả quan cho thị trường BĐS sau thời gian dài “ảm đạm”..

Cơ sở hạ tầng phát triển thúc đẩy giá trị BĐS khu Đông.

Hiện tại, khu Đông đang dẫn đầu TP về các công trình giao thông trọng điểm, như: Dự án mở rộng xa lộ Hà Nội, Đại lộ Võ Văn Kiệt, hầm vượt sông Sài Gòn, đường vành đai 2, Đại lộ Phạm Văn Đồng, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1, bến xe miền Đông mới...

Theo Sở Giao thông Vận tải TP HCM, nhiều dự án giao thông khu Đông được ưu tiên thực hiện hoàn thành trong năm 2018 - 2019 như: Đường Vành đai 2 (từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, nút giao thông ngã tư Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng); cầu Thủ Thiêm 2 (nối Quận 1 và Quận 2); cầu bắc qua Đảo Kim Cương (đoạn qua nhánh sông Giồng Ông Tố nối khu Thạnh Mỹ Lợi, khu Cát Lái của Quận 2 với trung tâm Quận 1) vừa đưa vào khánh thành cuối tháng 5/2018, nút giao tại vòng xoay Mỹ Thủy (được thông xe vào tháng 6/2018)... 

Mặt bằng tổng thể Khu đô thị Dragon Village.

Giới quan sát thị trường địa ốc cho rằng: Khu Đông đang có thêm nhiều lợi thế, đầu tiên phải kể đến dự án Metro Bến Thành - Suối Tiên. Dự án này được khởi công xây dựng trong năm 2012 và dự kiến hoàn thành năm 2019. Việc phát triển các trạm tàu điện sẽ mang lại diện mạo mới và sẽ giúp đẩy giá BĐS khu vực này tăng lên.

Tiếp đến là bến xe miền Đông mới sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 1/2019, điều đó trở thành một lợi thế cho thị trường BĐS khu vực quận 9 nói riêng và khu Đông nói chung. Từ đây có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trong nội thành và các tỉnh lân cận.

Một nhân tố nữa thúc đẩy thị trường BĐS khu Đông phát triển mạnh trong những năm qua đó là những tiện ích hội tụ nơi đây. Bởi khu Đông còn đang sở hữu nhiều cụm công trình kinh tế - dịch vụ - giáo dục - thể thao... trọng điểm đã và đang được hình thành.

Trong số các dự án đang “sốt” trên thị trường BĐS, phải kể đến những cái tên như: Dự án Dragon Village, Vinhomes Tân Cảng, The Sun Avenue, Khu đô thị Sala, Gem Riverside… lần lượt của các “ông lớn” BĐS là Địa ốc Phú Long, Vingroup, Novaland, Đại Quang Minh, Đất Xanh… đã tạo nên một diện mạo mới cho khu vực này.

Hàng nghìn khách hàng đang tìm hiểu về dự án Dragon Village.

Dragon Village là dự án được Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2018, và đến nay dự án này đang trở thành “điểm sáng” trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn.

Qua các đợt mở bán thành công, với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội, hàng trăm biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà phố vườn của Dragon Village đã có chủ, sinh lời ngay và dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng giá trong thời gian tới, do khu Đông được định hướng trở thành "thung lũng Silicon" của TP HCM.

Khách hàng tham gia giới thiệu Dự án Dragon Village, thành phố của giá trị sống mới.

Dự án Dragon Village sẽ là nơi hội tụ những giá trị sống mới ngay giữa trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của Sài Gòn. Đồng thời, nơi đây thực sự là nơi an cư tuyệt vời và chốn kinh doanh đắc lợi sinh lời bền vững cho khách hàng.

Theo dự đoán của các chuyên gia thì thị trường BĐS khu Đông sẽ còn rất sôi động bởi nguồn tiền từ các nhà đầu tư trong nước cũng như kiều hối từ nước ngoài đổ về tập trung nhiều vào thời điểm cuối năm.

Bạn đang đọc bài viết TP HCM: BĐS khu Đông phát triển mạnh dịp cuối năm?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới