Thứ ba, 16/04/2024 18:32 (GMT+7)

TP.HCM hoãn thời gian đối thoại với người dân Thủ Thiêm vì Covid-19

MTĐT -  Thứ năm, 13/02/2020 09:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

UBND TP. HCM đã có công văn khẩn gửi Chủ tịch UBND quận 2 về dời thời gian tổ chức đối thoại với người dân KĐTM Thủ Thiêm.

Ngày 12/2, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan đã gửi công văn khẩn yêu cầu UBND quận 2 thông báo đến các hộ dân khiếu nại liên quan đến ranh quy hoạch KĐTM Thủ Thiêm về việc rời thời gian tổ chức đối thoại với Thanh tra Chính phủ.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết do các cơ quan, đơn vị đang tập trung tổ chức phòng, chống dịch bệnh do virus corona gây ra nên cuộc tiếp xúc giữa Thanh tra Chính phủ và người dân có khiếu nại về ranh quy hoạch KĐTM Thủ Thiêm chưa thể tổ chức. Thời gian cuộc tiếp xúc sẽ được UBND TP.HCM thông báo sau.

UBND quận 2 cần thông báo đến các hộ dân có khiếu nại và tiếp tục phối hợp với các bên liên quan chuẩn bị địa điểm, hồ sơ, tài liệu, trang thiết bị cần thiết phục vụ buổi đối thoại trên.

Đây là lần hoãn đối thoại thứ 2 sau khi đã hoãn không làm trước Tết Nguyên đán mà chuyển sang giữa tháng 2/2020.

Trước đó, vào tháng 1/2020, Thanh tra Chính phủ và UBND TP.HCM thống nhất quyết định cuộc tiếp xúc đối thoại giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân sẽ được tổ chức từ ngày 17/2 đến ngày 22/2.

Thời điểm đó, UBND TP cho biết nguyên nhân tổ chức cuộc tiếp xúc đối thoại sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 chứ không làm vào dịp cuối năm vì các cơ quan, đơn vị phải tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo tết.

Tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế - xã hội vào đầu tháng 1, Chánh Văn phòng UBND TP Hà Phước Thắng, người phát ngôn của UBND TPHCM cho biết về vấn đề ranh quy hoạch của các hộ dân trong 5 khu phố thuộc 3 phường An Khánh, Bình An và Bình Khánh (quận 2) có nằm bên trong ranh quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm hay không, Thủ tướng Chính phủ đã giao UBND TPHCM chủ trì phối hợp với Thanh tra Chính phủ chính thức công bố với người dân, từ đó làm cơ sở triển khai các bước kế tiếp.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM hoãn thời gian đối thoại với người dân Thủ Thiêm vì Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.