Thứ ba, 19/03/2024 15:44 (GMT+7)

Khách hàng căng băng rôn đòi sổ đỏ dự án Gold Hill của Đất Xanh

Huy Nguyên - Võ Thái -  Thứ sáu, 15/03/2019 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill cho rằng mình bị chủ đầu tư lừa dối khi đã hoàn thành các khoản tiền nhưng nhiều năm qua vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Sáng nay (14/3), hàng chục khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã kéo đến trụ sở Đất Xanh để căng băng rôn, khẩu ngữ để yêu cầu Chủ đầu tư (CĐT) là Công ty Đất Xanh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau 3 năm chờ đợi.

Sáng nay (14/3), nhiều khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill kéo đến trụ sở Đất Xanh Group để đòi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

Trao đổi với PV, chị Cúc (một khách hàng) cho biết: “Tôi đã đóng hết tiền để mua đất tại dự án Gold Hill đã gần 3 năm nay nhưng đến bây giờ vẫn chưa được cấp sổ đỏ. Chúng tôi rất mong muốn Đất Xanh trả lời lí do vì sao chậm ra sổ? Nguyên nhân là do phía Đất Xanh hay phía tỉnh Đồng Nai? Và chỉ cần họ cam kết với chúng tôi khi nào sẽ giao sổ đỏ thì chúng tôi yên tâm rồi”.

“Điều vô lý khiến chúng tôi bức xúc ở đây là khi khách hàng chậm đóng tiền thì bên Đất Xanh đòi phạt lãi suất. Trong khi đó, Đất Xanh không thực hiện đúng hợp đồng thì im lặng và không một lời giải thích đối với khách hàng”, chị Cúc bức xúc cho biết thêm.

Quá bức xúc trước việc thiếu trách nhiệm của Chủ đầu tư, nhiều khách hàng căng băng rôn, khẩu ngữ để đòi lại quyền lợi.

Theo chị Cúc, trong cuộc họp sáng nay, trước những câu hỏi của khách hàng đặt ra, ông Sơn (Giám đốc Pháp lý là đại diện phía công ty) đưa ra những câu trả lời không thuyết phục. Theo đó, nhiều khách hàng đã để lại những câu hỏi và yêu cầu Công ty phải trả lời trong ba ngày nữa.

Nhiều khách hàng bức xúc cho biết, trước khi sự việc ngày hôm nay diễn ra thì cách đây 3 tuần, khách hàng đã gửi thư yêu cầu ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh sắp xếp một buổi làm việc với khách hàng về việc chậm ra sổ đỏ tại dự án Gold Hill. Nhưng đến hôm nay, sự việc diễn ra thế này thì chứng tỏ ban lãnh đạo Công ty Đất Xanh không thực sự muốn hợp tác với khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Khách hàng căng băng rôn đòi sổ đỏ dự án Gold Hill của Đất Xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.