Thứ năm, 25/04/2024 22:40 (GMT+7)

Văn phòng của CĐT dự án Nam An hiện là ‘căn nhà hoang’!

Ngọc Hoa - Huy Nguyên -  Thứ sáu, 14/02/2020 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù vẫn đăng ký thông tin đầy đủ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM, thế nhưng, khi PV xác minh thực tế tại địa chỉ đăng ký lại không hề có sự hoạt động của Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc!

Như Môi trường và Đô thị đã thông tin trước đó, dự án Khu nhà ở Nam An Củ Chi do Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc làm chủ đầu tư (CĐT) hiện tại vẫn chưa hoàn thiện xong hạ tầng, đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng. Sát ngay phía sau khu đất này là một nghĩa trang lớn kéo dài song song với dự án.

Đặc biệt, nhằm che mắt khách hàng khi xuống xem dự án, CĐT đã cho dựng hàng rào cao bằng tôn hoặc những tấm bạt lớn chắn khuất khu nghĩa trang này.

Trả lời với PV, UBND huyện Củ Chi, TP.HCM khẳng định, hiện nay trên địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi không có dự án nào mang tên Khu nhà ở Nam An.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của PV, nhiều webside và trang mạng xã hội đã đăng tải các thông tin mua bán dự án trên. Ngoài ra, hiện tại dự án đang được đơn vị như: Viettin Land, An Thịnh, Phúc Vinh và Trường Hải phân phối, phát triển dự án.

Để làm rõ thông tin, PV đã đến đặt lịch với Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Trường Hải. Thế nhưng, nhiều tháng trôi qua, đơn vị này vẫn im lặng và không phản hồi bất kể nội dung nào liên quan đến dự án Nam An Củ Chi.

Để rộng đường dư luận, trước đó, PV đã tiếp tục liên hệ điện thoại với ông Lê Thành Nam – Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc để trao đổi thông tin liên quan Khu nhà ở Nam An, tuy nhiên ông Nam đã thẳng thừng từ chối cung cấp thông tin cho báo chí.

Ngày 26/11/2019, PV đã đến Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM trích lục thông tin. Theo đó, thông tin mà phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cung cấp thể hiện địa chỉ công ty tại: 26/9U đường Xuân Thới 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Trích lục thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM thể hiện, Công ty Tây Bắc đăng ký địa chỉ tại 26/9U đường Xuân Thới 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Điều đáng nói, trước đó, PV đã cùng một cán bộ địa chính của xã Xuân Thới Đông tìm đến địa chỉ mà Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc để xác minh. Ngạc nhiên thay, tại địa chỉ 26/9U đường Xuân Thới 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn không hề có sự hoạt động của Công ty Tây Bắc. Theo quan sát của PV, địa chỉ này là những văn phòng bị bỏ hoang, đóng cửa kín và gần như không có người sinh sống, làm việc.

Vậy Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc hiện nay đang ở đâu? Trường hợp khách gặp rủi ro khi mua đất thì biết tìm CĐT ở đâu để đòi lại quyền lợi của mình? – Đây là những câu hỏi mà PV cũng như dư luận đang đặt ra và vẫn chưa có câu trả lời!

Tại địa chỉ công ty Tây Bắc đăng ký không hề có sự hoạt động và làm việc.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Văn phòng của CĐT dự án Nam An hiện là ‘căn nhà hoang’!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.