Thứ năm, 28/03/2024 18:44 (GMT+7)

Văn Phú - Invest mở bán căn hộ hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ

P.V -  Thứ tư, 18/11/2020 16:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/11/2020, Căn hộ hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ được chính thức mở bán khi đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao ngay, cho thấy tầm vóc của chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Grandeur Palace - Giảng Võ là dự án hạng sang thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (Mã chứng khoán VPI), sở hữu vị trí đắt giá tại 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội và cũng là công trình đầu tiên đánh dấu sự ra đời của dòng sản phẩm mang thương hiệu Grandeur Palace. Ngay từ khi ra mắt thị trường, Grandeur Palace được định danh là dòng thương hiệu hạng sang, xác lập tiêu chuẩn khác biệt cho phong cách sống thượng lưu với các tiêu chí cao về vị trí, thiết kế, thi công, tiện ích và đơn vị quản lý vận hành quốc tế.

Dự án Grandeur Palace – Giảng Võ đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao tới khách hàng

Dự án Grandeur Palace - Giảng Võ với quy mô 9.024,8m2 gồm 32 căn biệt thự và 1 tòa tháp với số lượng giới hạn dành cho 110 chủ nhân danh giá. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có diện tích đa dạng từ 114m2 đến 239,5m2, mỗi căn biệt thự gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm có lối đi riêng biệt. Tòa tháp căn hộ gồm 22 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó có 72 căn hộ cao cấp, 06 căn duplex và 64 căn hộ dịch vụ. Diện tích căn hộ từ 77,6m2 đến 309,1m2. Nơi đây hội tụ cộng đồng văn hóa cùng đẳng cấp, luôn mong muốn tìm kiếm một không gian riêng tư, tiện ích và dịch vụ đủ đầy mang lại cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa.
Sở hữu một sản phẩm bất động sản hạng sang ngay trung tâm Quận Ba Đình là một trong các yếu tố khẳng định vị thế của gia chủ, bên cạnh bộ sưu tập hàng hiệu hay xe sang. Bởi tầng lớp thượng lưu dù có ở đâu cũng vẫn tìm đến khu vực trung tâm thành phố để giao lưu, giao dịch và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Bởi vậy, vị trí là một trong những yếu tố tạo nên sự đắt giá cho Grandeur Palace - Giảng Võ khiến nhiều người chờ đợi. Nằm kề bên các công trình biểu tượng lịch sử của Thủ đô như Văn miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, Quảng trường Ba Đình, Nhà hát lớn, Nhà thờ Lớn, hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây… từ Grandeur Palace - Giảng Võ cư dân di chuyển vài phút tới các cơ quan quan trọng của thành phố, Chính phủ và các đại sứ quán, khu trung tâm tài chính, khu văn phòng hạng A.

Nội khu yên tĩnh riêng tư tuyệt đối

Toà tháp Grandeur Palace - Giảng Võ được thiết kế theo hình khối mạnh mẽ, sang trọng, phủ bằng kính Low-E chống tia UV, giúp ngôi nhà mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông. Đẳng cấp của mỗi căn hộ còn thể hiện trong từng chi tiết nội thất cùng trang thiết bị vật liệu cao cấp mang đến không gian sống như khách sạn 5 sao cho gia chủ mỗi khi trở về nhà. Dự án được chính thức mở bán khi các căn hộ đã hoàn thiện, để sẵn sàng bàn giao ngay với pháp lý sở hữu lâu dài. Đây là cơ hội để các chủ nhân tương lai trực tiếp kiểm chứng chất lượng căn hộ hạng sang với nguyên vật liệu, thiết bị đã hoàn thiện.

Cư dân tại Grandeur Palace - Giảng Võ còn được tận hưởng các tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa Sky pool, với chiều dài 50m – theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, dịch vụ đưa đón bằng xe sang, dịch vụ quản gia, tổ chức tiệc tại gia…

Grandeur Palace – Giảng Võ được vận hành và quản lý bởi đối tác quốc tế chuyên nghiệp

Văn Phú - Invest hợp tác cùng CBRE trong việc quản lý vận hành dự án Grandeur Palace – Giảng Võ, đảm bảo mang lại giá trị sống tiện nghi cũng như giá trị lợi nhuận thông qua hình thức quản lý cho thuê căn hộ của khách hàng đầu tư. Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán chính thức dự án, chủ đầu tư dành tặng 5 năm phí quản lý, cùng gói quà tặng tân gia lên đến 300 triệu đồng và hỗ trợ lãi suất tới 31/10/2021.

Như vậy, sau 9 năm ấp ủ và triển khai thực hiện, đến thời điểm hiện tại Grandeur Palace - Giảng Võ đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cộng đồng cư dân thượng lưu. Văn Phú - Invest cho rằng đây là thời điểm thích hợp để mở bán căn hộ, đưa một sản phẩm hạng sang của chủ đầu tư luôn chuyên tâm phát triển bất động sản ra thị trường.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline:  0906249699

Bạn đang đọc bài viết Văn Phú - Invest mở bán căn hộ hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.