Thứ sáu, 29/03/2024 00:56 (GMT+7)

Vì sao Mövenpick Resort Cam Ranh được săn đón dịp cuối năm?

Cẩm Anh -  Thứ sáu, 14/12/2018 16:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đang được “săn đón” không chỉ bởi chất lượng vượt trội, đẳng cấp quốc tế mà còn bởi chính sách “Mua 1 tặng 2” cực kỳ ưu đãi.

Dự án “vàng” tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh

Mövenpick Resort Cam Ranh là dự án  được phát triển bởi Eurowindow Holding, cái tên không còn xa lạ trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án uy tín như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), trung tâm thương mại MeLinh Plaza Hà Đông, khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park...Đơn vị quản lý dự án này là Mövenpick Hotel & Resort - tập đoàn chuyên quản lý vận hành các khu resort và hotel hàng đầu Thụy Sỹ. Tất cả đã tạo nên sự đảm bảo về chất lượng của dự án này ngay từ khi mới khởi công.

Tọa lạc tại “trái tim” Bãi Dài, Cam Ranh - một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mövenpick Hotel & Resort sở hữu trọn vẹn hơn 800m bờ biển dài, những bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong veo. Với tiêu chí quan trọng hàng đầu, đó là “biệt thự biển nghỉ dưỡng phải nhìn thấy biển, sát biển và chỉ 1 tầng”, bất cứ vị trí nào trong các căn biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều có thể thấy biển và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tại đây, du khách được đắm chìm trong không gian xanh mát của biển cả, trong tiếng gió và tiếng sóng biển rì rào. Đó chính là thiên đường, là đích đến của cuộc sống mà ai cũng mong ước.

Phối cảnh dự án. 

Quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ hiện đai, thanh lịch, pha lẫn nét kiến trúc truyền thống địa phương của xứ sở Chămpa. Với hệ thống gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại, Mövenpick  Resort Cam Ranh hội tụ đủ mọi yếu tố của một khu nghỉ dưỡng mơ ước.

Chính sách khủng “mua 1 tặng 2” dành cho nhà đầu tư

Tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, Mövenpick Resort Cam Ranh tung ra chính sách cực kỳ ưu đãi. Theo đó, khi khách hàng mua 1 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được nhận ngay 01 căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. “Mua 1 sở hữu 2” là chính sách hot mà không phải dự án nào cũng có được trên thị trường vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn vô cùng ưu ái khi chia sẻ tới 85% lợi nhuận khai thác trước thuế của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong 10 năm, tặng đến 3 năm lợi nhuận (tương đương 25% giá trị biệt thự” dành cho những khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị. Đặc biệt, 10 khách hàng đặt mua đầu tiên trong khoảng thời gian từ 29/10 đến 31/12/2018 được hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc quyền gồm có: được nhận chia sẻ lợi nhuận hàng năm lên tới 90% trong vòng 10 năm đối với cả 2 sản phẩm: Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel; được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc kéo dài tới 24 tháng; được tặng 300 đêm nghỉ tại Mövenpick Cam Ranh Resort trong thời gian 10 năm, áp dụng đối với cả biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, kiến trúc và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Mövenpick Resort Cam Ranh xứng đáng là “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư trên hành trình sở hữu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo thông tin tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

  1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939
  2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990
  3. Sàn BĐS Thiên Thành Hotline 0901111188
  4. Sàn BĐS VNSea 0971708998
  5. Sàn BĐS Mland 0917839911
  6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365
Bạn đang đọc bài viết Vì sao Mövenpick Resort Cam Ranh được săn đón dịp cuối năm?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.