Thứ sáu, 29/03/2024 08:55 (GMT+7)

Vinh danh khách sạn xanh The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quynhon

MTĐT -  Thứ sáu, 29/03/2019 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với gần 1.500 phòng có sức chứa hơn 3.500 người, độ dài xấp xỉ 1 km, khách sạn The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quynhon vừa được xướng tên là "Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu".

Với gần 1.500 phòng có sức chứa hơn 3.500 người, độ dài xấp xỉ 1 km, The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quynhon được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới của Quy Nhơn. Khách sạn vừa được xướng tên là "Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu" trong khuôn khổ cuộc bình chọn “Dự án dẫn đầu xu thế” do Báo Đầu tư tổ chức từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018.

“Dự án dẫn đầu xu thế” là một trong những giải thưởng thường niên uy tín, đáng mong đợi nhất của Báo Đầu tư thông qua hình thức bình chọn khách quan của hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Năm 2019, cuộc bình chọn thu hút 80 dự án của những nhà đầu tư uy tín như Tập đoàn FLC, BRG, Novaland, Him Lam, Hải Phát Invest, CEO Group, HD Mon Holdings, Sunshine Group... tại ba hạng mục "Dự án xanh và thông minh"; "Dự án hút dòng tiền"; và "Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu", với hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm” cho các dự án.

Nhấn mạnh về tiêu chí của cuộc bình chọn, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư cho biết, những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống.

Bà Bùi Hải Huyền, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhận giải cho Dự án The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quy Nhon.

Xu thế này được thể hiện rõ nét trong năm 2018, khi thị trường xuất hiện nhiều dự án mới - độc - lạ, hấp dẫn người dùng bất động sản, qua đó xác lập những chuẩn mực mới trong việc hưởng thụ sản phẩm của khách hàng và tư duy phát triển của chủ đầu tư, giúp "tạo lập một không gian sống, không gian hưởng thụ tốt hơn cho mỗi người, một địa chỉ đầu tư hiệu quả cho nhà đầu tư".

Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ danh tiếng, khách sạn xanh The Coastal Hill - FLC Grand Hotel Quynhon của Tập đoàn FLC được xướng tên tại hạng mục "Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu".

Thông tin này không quá bất ngờ bởi đây là một trong những công trình khách sạn trọng điểm đang được Tập đoàn FLC kiến tạo tại thị trường miền Trung với nhiều dấu ấn độc đáo.

The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quynhon được thiết kế như chuỗi ADN uốn lượn, được xây dựng với mục tiêu đáp ứng 7 tiêu chuẩn xanh cao nhất của LEED (Mỹ) và Lotus (Việt Nam).

Nằm trải dài bên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, The Coastal Hill được đánh giá là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quy mô lớn ở khu vực Nam Trung Bộ với 1.500 phòng và sức chứa lên tới 3.500 người.

Bằng việc giữ nguyên địa hình và hệ thống cây xanh tự nhiên trên đồi, kết hợp cùng hệ thực vật xanh mát trên mái, The Coastal Hill được ví như một khu vườn treo khổng lồ vừa tạo ra được không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên vừa gìn giữ được những bản sắc văn hóa địa phương. Với thiết kế độc đáo như chuỗi ADN uốn lượn, đây là khách sạn hiếm có được xây dựng để đáp ứng cùng lúc 7 tiêu chuẩn xanh cao nhất của hệ tiêu chuẩn Công trình xanh của LEED (Mỹ) và Lotus (Việt Nam).

Đây cũng là tổ hợp khách sạn duy nhất sở hữu không gian biển nhân tạo (lagoon) dài 1km bao trùm trước mặt 4 toà nhà cao 11 tầng độc đáo, khiến đại dương chỉ cách vài bước chân.

Ngoài hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, khách sạn còn được thừa hưởng 80 tiện ích độc đáo từ quần thể FLC Quy Nhơn ngay gần đó như: vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park, Trung tâm hội nghị Quốc tế có sức chứa 1.500 người, sân golf 36 hố golf dạng links…

Với quy mô tầm cỡ và hàng loạt tiện ích đẳng cấp hiếm có, công trình này đang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của thành phố biển Quy Nhơn.

Bên cạnh The Coastal Hill, năm 2018 - 2019 tiếp tục ghi nhận nhiều thành công của Tập đoàn FLC trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi với các loại hình đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm: Quần thể nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê…

Hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế được trao tặng cho các dự án từ Bắc vào Nam như: FLC Quy Nhơn với giải “Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất”, “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN tốt nhất”; khách sạn The Coastal Hill với giải “Hạng mục Dự án công trình xanh tốt nhất” (Vietnam Property Awards 2018); hay quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long chiến thắng 4 giải thuộc khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards)....

Kết hợp với hãng hàng không Bamboo Airways cất cánh chính thức từ đầu năm 2019, những khách sạn, quần thể này đã và đang tạo ra một hệ sinh thái đồng bộ, phục vụ trọn vẹn cả nhu cầu di chuyển, nhu cầu lưu trú của du khách, từ đó đánh thức những tiềm năng du lịch đang "ngủ quên" và đóng góp nhiều hơn nữa vào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương cũng như đất nước.

Bạn đang đọc bài viết Vinh danh khách sạn xanh The Coastal Hill – FLC Grand Hotel Quynhon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.