Thứ sáu, 19/04/2024 06:48 (GMT+7)

Western Village – luồng gió mới trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

MTĐT -  Thứ ba, 24/07/2018 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Luôn gây bất ngờ với những sản phẩm độc đáo và khác biệt, Tập đoàn FLC tiếp tục ra mắt tiểu khu Western Village dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, được dự đoán sẽ tạo nên “luồng gió mới”...

Tiếp nối thành công các lễ giới thiệu trước đó của dự án FLC Quảng Bình, sự kiện ra mắt Western Village tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) ngày 22/7 tiếp tục thu hút hơn 700 nhà đầu tư tiềm năng và 10 đại lý, đối tác lớn trên toàn quốc.

“Với việc đầu tư trọng điểm vào dự án FLC Quảng Bình trong năm 2018 - dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất miền Trung tại thời điểm hiện tại, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang tới những sản phẩm khác biệt và sinh lời hiệu quả cho giới đầu tư cả nước,” Phó TGĐ Tập đoàn FLC Bùi Hải Huyền phát biểu.

Sự kiện được đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng như một đại nhạc hội, với những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng đỉnh cao.

Không gian khoáng đạt và thanh bình miền Viễn Tây Hoa Kỳ đã được tái hiện một cách sống động và chân thực nhất.

Trong không khí sôi nổi và hào hứng ấy, những thông tin chi tiết và phân tích chuyên sâu về dự án đã được chia sẻ, khiến nhiều NĐT hài lòng và quyết định “xuống tiền”.

Tiến độ thanh toán dài, ưu đãi lãi suất vay 0% năm đầu tiên, ngân hàng tài trợ 60% vốn và những đặc quyền khác cũng là những lý do khiến nhiều NĐT đăng ký giữ chỗ ngay tại sự kiện. 

Tiểu khu Western Village nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Sea Pearl, giai đoạn 2 của dự án FLC Quảng Bình. Sự khoáng đạt của thiên nhiên Quảng Bình với bãi biển trải dài và những cồn cát tinh khôi chính là niềm cảm hứng để mang không khí của miền Tây Hoa Kỳ về ngay giữa Quảng Bình

Nằm trên diện tích 13,4 ha, tiểu khu Western Village bao gồm 213 căn biệt thự, nhà phố thương mại và khách sạn mini với diện tích từ 120-400m2.

Western Village sở hữu hàng chục dịch vụ và tiện ích chuẩn 5 sao như Club House, quảng trường Sundance, Bảo tàng Cowboy, Casino…, cùng hệ tiện ích đẳng cấp của quần thể FLC Quảng Bình.

Các chuyên gia BĐS nhận định, Quảng Bình đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng về lượng khách du lịch, do đó hội tụ đủ điều kiện để thành “đất vàng” cho BĐS nghỉ dưỡng trong những năm sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết Western Village – luồng gió mới trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.