Thứ ba, 19/03/2024 09:21 (GMT+7)

Xu hướng cá nhân hóa lên ngôi: BĐS hạng sang vào cuộc chơi

MTĐT -  Thứ năm, 28/11/2019 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không còn kiểu “copy” mô hình để xây dựng hàng loạt, cuộc chơi trên thị trường BĐS hạng sang hiện nay đang hướng tới việc tạo ra các sản phẩm độc bản và các tiện ích đặc quyền, chú trọng đặc biệt.

Tôn vinh chủ sở hữu bằng sản phẩm độc bản

Sự sang trọng luôn đi liền với tính khan hiếm. Avery Booker, CEO của Enflux (công ty công nghệ dữ liệu cho phép các công ty dự đoán xu hướng và hành vi người tiêu dùng) đã nói rằng: “Những bộ sưu tập có lượng phát hành hạn chế từ lâu đã luôn là điểm nhấn của thương hiệu sang trọng”. Và điều này đúng cho mọi lĩnh vực.

Bất động sản cũng không ngoại lệ. Ngôi nhà được xem là nơi thể hiện rất rõ dấu ấn cá nhân của gia chủ. Từ cách bài trí nội thất, sử dụng màu sắc, ánh sáng, có thể đoán định được tính cách, gu thẩm mỹ, lối sống cũng như nhân sinh quan của chủ sở hữu. Vậy nên, những nhà phát triển bất động sản hạng sang hiểu rằng mỗi một sản phẩm đều phải thể hiện được dấu ấn cá nhân của từng khách hàng.

Nói lên được con người của chủ sở hữu, đem lại những trải nghiệm độc đáo, đương nhiên, đó không thể là sản phẩm của việc sản xuất dây chuyền, hàng loạt. Đây phải là cuộc chơi của những tác phẩm độc bản.

Tọa lạc tại vị trí kim cương của Hà Nội (hai mặt tiền Hoàng Hoa Thám và Thụy Khuê), Five Star West Lake là một dự án đi theo con đường độc bản như vậy. Toàn dự án chỉ có 32 căn hộ bán, một con số vô cùng ít ỏi.

32 căn hộ là 32 tác phẩm nghệ thuật được thiết kế công phu, tôn trọng đặc biệt dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Từng căn hộ được đặt ngang hàng với những sản phẩm hàng hiệu phiên bản giới hạn, như những chiếc Rolls-Royce với nội thất độc bản được độc quyền sản xuất theo đơn đặt hàng riêng.

Nằm trên mảnh đất kim cương, trông ra Hồ Tây mênh mông sóng nước, nơi “tấc đất tấc vàng” thì mỗi căn hộ ở Five Star West Lake sẽ là đặc quyền của một số ít chủ nhân tinh hoa.

Tiện ích đặc quyền, cá nhân hóa từng trải nghiệm

Không chỉ đặc biệt ở tính độc bản, Five Star West Lake còn là dự án có những tiện ích đặc quyền, cá nhân hóa đến từng trải nghiệm của chủ sở hữu.

Chủ đầu tư dự án, Tập đoàn GFS cho biết Five Star West Lake không cố gắng phát triển nhiều tiện ích để lấy “điểm cộng”, bởi số lượng là điều vô nghĩa nếu chủ sở hữu không thực sự cần đến. Điều chủ sở hữu – những người giàu đến siêu giàu thực sự cần đến là sự tinh tế, riêng biệt, phục vụ đúng nhu cầu.

Như bể bơi, Five Star West Lake là dự án hiếm hoi phát triển loại bể bơi nước mặn bốn mùa. Đây là một ý tưởng thể hiện sự chăm sóc đặc biệt đối với nhu cầu sử dụng của các chủ sở hữu, bởi bể bơi thông thường chỉ sử dụng được vào mùa hè, ngoài ra việc sử dụng hóa chất để xử lý nước sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Việc phát triển bể bơi bốn mùa giúp cư dân có thể bơi lội quanh năm như một liệu trình chăm sóc sức khỏe hữu hiệu. Và việc khử nước bể bơi bằng muối giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đối với hệ thống cửa hàng tiện ích trong lòng dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn thiết kế theo mô hình Mini Shop của Nhật Bản – mô hình không người bán, toàn thời gian. Với mô hình này, cư dân có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng cần thiết vào bất kỳ thời gian nào trong ngày mà không bị phụ thuộc hay bị làm phiền bởi bất cứ ai.

Đặc biệt hơn ở Five Star West Lake là số lượng nhân viên phục vụ. Ở dự án bình thường, mỗi nhân viên phục vụ khoảng 30 -50 người, nhưng ở Five Star West Lake, tỷ lệ nhân viên phục vụ/số lượng cư dân sẽ chỉ là 1/8. Đây là tỷ lệ thuộc top cao nhất thị trường, ngang với một số ít resort “siêu” cao cấp. Số lượng người phải phục vụ ít đồng nghĩa với chất lượng và tốc độ phục vụ sẽ nhanh chóng, chu đáo và dễ dàng cá nhân hoá dịch vụ hơn.

Điều đáng nói là toàn bộ tiện ích của dự án là dành riêng cho cư dân, không mở cửa phục vụ khách hàng bên ngoài vào sử dụng. Tính riêng tư là điều được tuyệt đối tôn trọng tại Five Star West Lake. Đây cũng là lời bảo chứng cho chất lượng hoàn hảo về phục vụ và là cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư về an ninh, an toàn.

Tài sản vô giá

Hồ Tây được gọi là “Long phúc” (bụng rồng) của Hà Nội, do đó, khi xây dựng Five Star West Lake, chủ đầu tư GFS đã quyết tâm phát triển dự án thành một thứ hàng hiệu dòng “limited” để tạo lập một cộng đồng tinh hoa trên mảnh đất ngàn năm văn hiến. Quyền lực, tri thức, văn hóa là những chân kiềng của cộng đồng này.

“Chúng tôi mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân thượng lưu có cùng nhu cầu, tương đồng về đẳng cấp, có cùng gu thẩm mỹ tinh tế, có chiều sâu văn hoá và tri thức, ưa thích phong cách sống sang trọng nhưng kín đáo. Chính những sự tương đồng này sẽ giúp cư dân cảm thấy thoải mái với những người hàng xóm, dễ dàng giao lưu kết nối và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống”, ông Phạm Hải Đăng – P.TGĐ Tập đoàn GFS cho biết.

Không phải ngẫu nhiên mà Five Star West Lake trở thành dự án gây “sốt” trên thị trường và trở thành tâm điểm săn lùng của giới thượng lưu. Bởi ngoài những giá trị của cộng đồng, chất lượng, dịch vụ, dự án còn là một tài sản giá trị, không những được bảo toàn mà còn tăng lên qua năm tháng.

Với con mắt sắc sảo, những người có mắt xanh đã sớm nhận ra Five Star West Lake không chỉ tôn vinh đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm sống hoàn hảo mà còn là tài sản để dành vô giá cho mai sau.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng cá nhân hóa lên ngôi: BĐS hạng sang vào cuộc chơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.