Thứ bảy, 20/04/2024 17:54 (GMT+7)

Cầu Giấy: Quán ăn cháy lớn tạo cột khói cao hàng chục mét

Đức Hoàng -  Thứ sáu, 18/01/2019 10:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 8h20 ngày 18/1, trên đường Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy) bất ngờ xuất hiện đám cháy với cột khói cao hàng chục mét.

Cụ thể, vào khảng 8h20 phút tại số nhà 12 Nguyễn Văn Huyên (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Đám cháy lớn tạo ra cột khói đen mù trời cao hàng chục mét, thu hút nhiều sự quan tâm của người đi đường.

Đặc biệt sau một khoảng thời gian, đám cháy bắt đầu lan sang quán Cafe số 14 Nguyễn Văn Huyên ở bên cạnh.

Cháy lớn tại số 12 và 14 Nguyễn Văn Huyên.

Theo bạn Sâm, sinh viên trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh, ở gần nơi xảy ra sự việc cho biết: "Đám cháy xảy ra cũng được một lúc rồi, không có hiện tượng gì trước khi đám cháy xảy ra cả. Quán này là quán lẩu ếch, bình thường cũng khá là đông khách".

Sau khi người dân thông báo, các chiến sĩ công an cùng với lực lượng PCCC đã đến hiện trường. Ba xe cứu hỏa được được điều động đến hiện trường. Vào khảng 9h45 đám cháy được khống chế và dập tắt.

Được biết, quán ăn cháy và lan sang quán cafe.

Một đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết: "Đám cháy xảy ra lúc 8h20 phút, nhận được thông báo chúng tôi đến đây ngay lập tức. Tuy nhiên, hiện tại nguyên nhân vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ".

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, đám cháy tạo ra cột khói cao hàng chục mét, bàn ghế cháy đen, mùi khét bốc ra khá khó chịu. Quán lẩu và quán cafe bên cạnh gần cháy không còn gì. Nhiều mảnh vỡ kính vương vãi khắp nơi, các bình gas được đưa ra bên ngoài hiện trường đắp chăn lạnh làm nguội không gây cháy nổ.

Nhiều người đi đường quan tâm đến đám cháy.

Môi trường và Đô thị sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Cầu Giấy: Quán ăn cháy lớn tạo cột khói cao hàng chục mét. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất