Thứ sáu, 29/03/2024 12:51 (GMT+7)

Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi cổ vũ đội tuyển Việt Nam một cách văn hóa

Bình Dương -  Thứ bảy, 15/12/2018 06:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký văn bản về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup lượt về diễn ra ngày 15/12.

Trận chung kết AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, vào ngày 15/12. Hiện tại TP Đà Nẵng, không khí chờ đón trận chung kết đã len lỏi đến từng con phố. Nhiều khu vực đã bắt đầu lắp đặt màn hình led siêu khủng phục vụ người hâm mộ. Việc "đi bão" mừng đội tuyển cần phải đảm bảo sự văn minh, an toàn.

Các tuyến phố lớn như Hùng Vương, Lê Duẩn, Điện Biên Phủ... đã ngập tràn cỏ đỏ, băng rôn, kèn cổ vũ phục vụ người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều chủ xe ô tô đã mang "xế cưng" của mình đi trang trí các hình ảnh, biểu ngữ nhằm "tiếp lửa" cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi người dân cỗ vũ đội tuyển Việt Nam với tinh thần vui tươi, văn hóa.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã ký văn bản về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết này. Văn bản được gửi văn bản đến các lực lượng công an, giao thông vận tải, các trường đại học, cao đẳng và UBND các quận, huyện, xã, phường.... Theo ông Huỳnh Đức Thơ, trong trận chung kết, cũng như cả nước, trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ diễn ra nhiều hoạt động ủng hộ, cổ vũ tinh thần thi đấu và thành công của đội tuyển.

Chính quyền TP Đà Nẵng kêu gọi người dân tẩy chay các hành vi vi phạm khi tham gia cổ vũ để đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động cổ vũ của người dân trước, trong và sau trận chung kết. Đồng thời, kêu gọi nhân dân thành phố, du khách, đặc biệt là các thanh, thiếu niên hãy tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển Việt Nam với tinh thần vui tươi, phấn khởi và có văn hóa.

Người hâm mộ nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông và hướng dẫn giao thông của lực lượng chức năng; lên án, tẩy chay những hành vi ăn mừng quá khích, ảnh hưởng đến văn hóa, vi phạm pháp luật về an ninh trật tự, an toàn giao thông; ủng hộ, phối hợp để lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ của mình.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Đà Nẵng kêu gọi cổ vũ đội tuyển Việt Nam một cách văn hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới