Thứ năm, 28/03/2024 21:06 (GMT+7)

Hà Nội: Người dân háo hức với công viên 300 tỷ vừa mở cửa

Mạnh Hoàng -  Thứ hai, 10/09/2018 23:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bắt đầu từ hôm nay (10/9) công viên hồ điều hòa Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chính thức hoạt động. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 300 tỷ đồng, công viên tuyệt đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính là dự án được người dân Thủ đô, đặc biệt là khu vực dân cư phía Tây mong đợi trong suốt nhiều năm qua, đến hôm nay công viên chính thức đi vào hoạt động.

Bên trong công viên cảnh sắc mỹ miều với hoa tươi, cây xanh.

Ông Phan Huyết Thanh ở 99 Nguyễn Tuân chia sẻ: "Người dân chúng tôi chờ dự án này từ lâu rồi, ngày trước không hiểu lý do gì mà lại ngừng thi công. Nay mở cửa đúng là quá đẹp, không gian thoáng mát, rộng rãi. Đây chắc chắn là nơi thu hút mọi lứa tuổi đến vui chơi ngắm cảnh, và đặc biệt là nơi cho trẻ em và người già chúng tôi thể thao an toàn lành mạnh. Khuôn viên quá đẹp, nhìn từ bên ngoài đã muốn vào đây ngay rồi".

Các công trình xung quanh in bóng xuống mặt hồ xanh biếc, hình ảnh phản chiếu đậm chất thơ. 

Để đưa Công viên vào khai thác sử dụng phục vụ nhân dân, trong thời gian qua,quận Thanh Xuân đã tập trung khắc phục, giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến Dự án và chủ động xin ý kiến của UBND Thành phố. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan triển khai các nhiệm vụ công tác để đảm bảo điều kiện vận hành, khai thác công viên phục vụ người dân.

Công viên với hệ thống vườn hoa, cây xanh đa dạng (với tổng số hơn 1.300 cây...) được thiết kế và quy hoạch hợp lý tạo cảnh quan sinh động đẹp mắt; hệ thống đường dạo uốn lượn quanh hồ nước; quảng trường, đài phun nước, khu vui chơi giải trí, bãi đỗ xe được bố trí hài hòa, đồng bộ với cảnh quan công viên kết hợp với một không gian ngầm đa chức năng có đủ dịch vụ phục vụ nhu cầu nhân dân.

Đa số nhân dân trong khu vực phấn khởi vì có thêm một công trình phục vụ sinh hoạt tinh thần, vui chơi, luyện tập các môn thể dục, thể thao (đi bộ, tập dưỡngsinh, thái cực quyền…).

Công viên mở cửa phục vụ người dân miễn phí (buổi sáng từ 6-9 giờ, buổi chiều từ 17-20 giờ)

Công viên hoạt dộng hứa hẹn nhiều điểm mới và tích cực, hy vọng công viên sẽ hoạt động đúng với vị thế và số tiền được đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Người dân háo hức với công viên 300 tỷ vừa mở cửa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.