Thứ năm, 28/03/2024 16:50 (GMT+7)

Đà Nẵng: Cất nóc và khởi công Tháp đôi Risemount – Movenpick

Bình Dương -  Thứ ba, 29/01/2019 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều tối 27/1, Tập đoàn Vicoland tổ chức lễ cất nóc và ra mắt căn hộ mẫu tòa tháp Căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng (đường Như Nguyệt, phía bờ Tây sông Hàn, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm Đà Nẵng, Risemount Apartment Đà Nẵng thuộc tổ hợp Tháp đôi Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng (Movenpick Đà Nẵng) và Risemount Apartment Đà Nẵng, tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, một vị trí trọng điểm kiến trúc của thành phố Đà Nẵng.

Hội tụ những giá trị tốt nhất về vị trí, Risemount Apartment Da Nang vừa mang giá trị thương mại khi nằm tại quận trung tâm Hải Châu, vừa mang giá trị nghỉ dưỡng với hướng nhìn ra sông Hàn thơ mộng, đỉnh Sơn Trà nổi tiếng và Vịnh Đà Nẵng cùng Biển Đông sẽ mang lại những giá trị vững bền cho các khách Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang với tổng mức đầu tư gần 1.800 tỷ đồng.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ khách sạn Movenpick Hotel & Residences - Risemount Apartment Da Nang hội tụ giá trị thương mại và nghỉ dưỡng.

Dự án bao gồm 02 tòa tháp tọa trên khu đất rộng 5.000m2 nằm trong khuôn viên rộng hơn 11.000 m2, mỗi tòa tháp đều bao gồm 02 tầng hầm và 31 tầng nổi với 300 căn hộ cao cấp, 143 phòng khách sạn và 222 căn hộ dịch vụ khách sạn với các loại căn hộ 01 và 02 phòng ngủ, penthouse đẳng cấp.

Risemount Apartment dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào Quý IV năm 2019. Tòa Movenpick Hotels & Residences Han River dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Quý I năm 2021.

Đặc biệt, Tháp đôi Risemount Apartment - Mövenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng được chứng nhận là công trình đầu tiên và duy nhất sử dụng công nghệ kính cường lực dát vàng trong xây dựng tại Việt Nam.

Các dịch vụ tiện ích của tòa nhà sẽ bao gồm trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, trường học quốc tế, bể bơ...

Đây cũng sẽ là một trong những dự án đầu tiên tại Đà Nẵng triển khai chương trình nhạc nước trên sông Hàn cho cư dân đem đến một trải nghiệm độc đáo tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Nói về dự án, ông Shinsuke Imasaka – Chủ tịch của Raito Sekkei cho biết: “Raito Sekei đặc biệt chú trọng đến thiết kế ý tưởng cho Tòa tháp đôi nhằm tạo ra một công trình với không gian ấn tượng bởi vị trí đặc biệt của Tòa tháp.”

Còn ông Andrew Frost, Tổng Giám đốc của công ty thiết kế nội thất Darkhorse nói: “Chúng tôi rất ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và lôi cuốn thị giác về phong cách kiến trúc ấn tượng của tòa tháp. Cảm hứng của chúng tôi về các mảng màu vật liệu, đặc tính của thiết kế nội thất được liên kết với dòng chảy tự nhiên: dòng chảy và sự phản chiếu của sông nước – màu sắc đậm và tươi sáng của nước biển hay trải nghiệm sự lấp lánh của mặt trời từ lúc mọc đến lúc lặn”.

Ông Andrew Langdon, đại diện của Movenpick cho hay: “Chúng tôi đang hợp tác để tạo nên một khách sạn 5 sao thực sự độc nhất vô nhị. Tầm nhìn của chúng tôi rằng Movenpick Han River Da Nang sẽ là khách sạn hàng đầu ở phía Tây sông Hàn với các sản phẩm F&B đặc biệt, rooftop bar, các nhà hàng và sảnh chờ độc nhất vô nhị, và tất nhiên sẽ có Movenpick spa và các phòng họp chất lượng quốc tế”.

Cư dân và khách hàng của Movenpick Hotels & Residences - Risemount Apartment Da Nang chắc chắn sẽ được tận hưởng không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng với hướng nhìn từ căn hộ ra sông núi biển, khuôn viên cây xanh rộng rãi và quảng trường lớn trước công trình.

Các dịch vụ tiện ích của tòa nhà sẽ bao gồm trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, trường học quốc tế, bể bơi có hướng nhìn ra sông-biển và đặc biệt vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với những tiện ích tại Quận Hải Châu – trung tâm của thành phố. Đây cũng sẽ là một trong những dự án đầu tiên tại Đà Nẵng triển khai chương trình nhạc nước trên Sông Hàn cho cư dân đem đến một trải nghiệm độc đáo tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng: Cất nóc và khởi công Tháp đôi Risemount – Movenpick. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới