Thứ sáu, 19/04/2024 22:40 (GMT+7)

Đà Nẵng tăng giờ cấm xe trên tuyến đường ra cảng

Nam Hà -  Thứ năm, 27/09/2018 17:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/9, UBND TP. Đà Nẵng đã có văn bản gửi các đơn vị liên quan về giải pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn.

Được biết, tuyến đường Ngô Quyền - Ngũ Hành Sơn là con đường huyết mạch ra Cảng Đà Nẵng, với số lượng các xe vận chuyển hàng hóa lưu thông hằng ngày rất lớn và mật độ dày đặc.

Thời gian qua, trên tuyến này liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông chết người liên quan đến các loại xe rơmoóc, xe kéo rơmoóc, khiến người dân bất an. Trước đó, ngày 11/9, va chạm giữa xe container và xe máy khiến một người đàn ông tử vong. Tiếp đó, chiều 13/9, một phụ nữ bị cuốn vào bánh sau xe đầu kéo cũng tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe máy xảy ra trên tuyến đường Ngô Quyền, khiến 1 người phụ nữ chết thảm vào giữa tháng 9/2018.

Theo đó, thành phố thống nhất theo đề xuất của Sở GTVT, cấm các loại xe sơmi rơmoóc, xe kéo rơmoóc lưu thông trên trục đường này trong thời gian từ 16h30 đến 20h00 (thay cho thời gian cấm từ 16h30 - 18h30 hiện nay). Việc lắp đặt biển báo hoàn thành trước ngày 30/9 và bắt đầy xử lý vi phạm từ ngày 16/10.

Bên cạnh đó, yêu cầu Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng thực hiện đúng thời gian bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa ca 3, ca 4 sau 21h, tăng cường ca 1 và không bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa từ 16h30 - 20h. Đồng thời, cử người theo dõi tình hình lưu thông, tránh tình trạng các xe tập trung lưu thông số lượng lớn.

Bạn đang đọc bài viết Đà Nẵng tăng giờ cấm xe trên tuyến đường ra cảng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...