Thứ sáu, 29/03/2024 06:40 (GMT+7)

Đại diện Delta bỏ về khi đối thoại với người dân

Thùy Linh -  Thứ bảy, 20/07/2019 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Người dân tại khu đô thị bức xúc trước tình trạng xe trộn bê tông của đơn vị thi công lấn chiếm đường đi và căng dây chắn lối đi của hơn 1000 hộ dân cư. Sự việc căng thẳng, cơ quan chức năng vào cuộc.

Vào 17h30 ngày 19/7, tại khu vực lối vào chung cư 136 Hồ Tùng Mậu  (P.Cầu Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Do vướng xe trộn bê tông của đơn vị thi công Delta, cộng thêm đơn vị thi công đã căng dây khiến người dân không thể cho xe ô tô vào dẫn đến hàng loạt xe ô tô của cư dân Sapphire (gồm bốn khu nhà S1,S2,S3,S4) không thể vào hầm gửi xe, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của cư dân.

Cư dân Sapphire cùng với xe ô tô chờ đỗ ở ngoài chờ cơ quan chức năng tới giải quyết.

Nhận được tin báo, đại diện chính quyền địa phương và đơn vị thi công đã lập tức có mặt và tổ chức buổi họp đối thoại  làm việc với cư dân ngay trong buổi tối ngày 19/7 tại phòng sinh hoạt cộng đồng S4 để cùng tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương hướng giải quyết.

Buổi họp có sự tham dự của ông Đinh Quang Tâm – Phó chủ tịch UBND phường Phú Diễn, Trung tá Nguyễn Thị Bích Loan – Đội trưởng đội an ninh công an Quận Bắc Từ Liêm, Trung tá Nguyễn Hoàn Toàn – Phó Trưởng Ban phường Phú Diễn, anh Phạm Văn Dũng –Cán bộ BQL Dự án, anh Phạm Văn Khuê – Đại diện nhà thầu Delta, và đại diện cư dân tòa nhà Sapphire S1, S4.

Buổi họp giữa đại diện phường Phú Diễn, BQL dự án và đại diện cư dân Sapphire S1, S4.

Điều đáng nói ở đây, trong buổi đối thoại, khi người dân bắt đầu nêu vấn đề thì anh Phạm Văn Khuê – Đại diện nhà thầu Delta đã bỏ về giữa chừng, không quay trở lại khiến nhiều cư dân bức xúc và thấy không được tôn trọng.

Trong buổi đối thoại, người dân đã nêu ra những vấn đề gây bức xúc về lý do chắn lối đi lại của cư dân mà không thông báo, tháo dỡ hàng rào của dân khi chưa được phép… và yêu cầu ngay trong tối ngày 19/7 phải hoàn trả lại hàng rào về vị trí cũ nguyên vẹn để đảm bảo an ninh khu vực. Đồng thời cư dân Sapphire cũng yêu cầu trách nhiệm từ phía đơn vị thi công, BQL dự án đối với việc dừng đỗ xe ở lối đi lại của cư dân.

Đại diện chính quyền địa phương và BQL dự án đã tiếp nhận ý kiến của người dân và sẽ tiếp tục làm việc với bên đơn vị thi công để điều chỉnh giờ giấc ra vào xe cho phù hợp.

Cư dân Sapphire S1, S4 ký vào biên bản với yêu cầu phía đơn vị thi công, BQL phải tạm dừng việc cho xe vào thi công cho đến khi phương án phân luồng phù hợp.

Vào 23h, kết thúc buổi họp, người dân Sapphire S1, S4 đã kí vào biên bản làm việc kèm theo yêu cầu bên phía đơn vị thi công, BQL phải tạm dừng việc cho xe vào thi công cho đến khi phương án phân luồng phù hợp.

Sau khi họp xong, người dân đã đưa toàn bộ xe ô tô đi lối cổng nhỏ vào hầm để xe. Xe trộn bê tông của đơn vị thi công cũng đi ra khỏi lối vào chung cư. Sau khi các xe di dời, BQL dự án sẽ làm lại hàng rào cho người dân, trả lại vị trí như cũ.  

Bạn đang đọc bài viết Đại diện Delta bỏ về khi đối thoại với người dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.