Thứ tư, 24/04/2024 23:11 (GMT+7)

Dự án Phú Mỹ Lộc: Chính sách bán hàng hấp dẫn nhà đầu tư

Q.H -  Thứ tư, 05/05/2021 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với lợi thế cơ sở pháp lý, hạ tầng, Khu đô thị Phú Mỹ Lộc còn hấp dẫn nhờ chính sách ưu đãi chiết khấu rất tốt trên thị trường hiện nay, nhờ vậy đang “chiếm sóng” thị trường.

Trong thị trường bất động sản hiện tại, tiêu chí lựa chọn sản phẩm của nhiều khách hàng bên cạnh vị trí, tiện ích, thì giá cả mà đặc biệt là chính sách mới là chìa khóa đầu tư.

Với lợi thế cơ sở pháp lý, hạ tầng, Khu đô thị Phú Mỹ Lộc còn hấp dẫn nhờ chính sách ưu đãi chiết khấu rất tốt trên thị trường hiện nay, nhờ vậy đang “chiếm sóng” thị trường.

Nhiều ưu đãi

Hiện nay, thị trường ngoại tệ và vàng đang được xem có rất nhiều rủi ro trong bối cảnh thế giỡi diễn biến phức tạp, chứng khoán dự đoán đang đứng trước giai đoạn điều chỉnh sau một năm tăng phi mã.

Giới thiệu dự án Khu đô thị Phú Mỹ Lộc tại P.Tam Quan, TX.Hoài Nhơn, Bình Định.
Dự án có vị trí đắc địa khi sở hữu cùng lúc 2 mặt tiền QL1A, trong đó, phía Đông giáp QL1A cũ, phía Tây là QL1A mới, quy hoạch 2 tuyến đường gom dọc QL1A, 4 tuyến đường ngang kết nối QL1A cũ và mới, cùng hệ thống giao thông dọc phân hai khu nhà phố và biệt thự.
Thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng từ cổng chào cho đến hoàn thiện mặt ngoài chuỗi shophouse, toát lên vẻ tráng lệ của phong cách kiến trúc tân cổ điển, trường tồn với thời gian.

Ghi nhận thực tế từ ra tết đến nay, bất động sản miền Trung đang phục hồi mạnh mẽ, luôn trong tình trạng không có hàng chuẩn về pháp lý và hạ tầng để giao dịch.

Đây cũng là kênh đầu tư truyền thống được nhiều khách hàng chọn là nơi giữ tiền và gia tăng giá trị sinh lợi. Vì vậy các nhà đầu tư thường xuyên lựa chọn các dự án bất động sản có mức giá tốt và chính sách hấp dẫn với mức thanh khoản cao để đem về lợi nhuận hiệu quả nhất.

Ghi nhận tại thị trường Bình Định, Khu đô thị Phú Mỹ Lộc (P.Tam Quan, TX.Hoài Nhơn) đang có chính sách và mức chiết khấu rất tốt từ 5-12%, nhờ đó thu hút đông đảo nhà đầu tư trên thị trường.

Cụ thể, chính sách giao dịch có mức chiết khấu như: khách hàng đặt chỗ nhận mức chiết khấu 2%, khách hàng giao dịch phương thức 50% nhận mức chiết khấu 2%, khách hàng chọn phương thức 95% được chiết khấu 5%.

Về pháp lý, Khu dân cư Phú Mỹ Lộc đã được UBND tỉnh Bình Định ra quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư tháng 4.2018, quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tháng 9.2018, quyết định về việc chấp thuận đầu tư tháng 5.2020, giấy phép xây dựng tháng 11.2020…
Phú Mỹ Lộc được với quy hoạch kiểu mẫu theo chuẩn đô thị cao cấp, thiết kế được chăm chút kỹ lưỡng từ cổng chào cho đến chốt an ninh 24/24, hệ thống camera bảo vệ toàn khu.
Đây là dự án mà chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư TCV đã dành nhiều tâm huyết đầu tư xây dựng hạ tầng bài bản trong 2 năm qua, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 512 tỉ đồng.

Đối với khách sỉ, khách giao dịch  2 sản phẩm được chiết khấu 2%, từ 3 sản phẩm trở lên nhận mức chiết khấu 3%, khách hàng chuyển cọc trong ngày giao dịch chính thức được thêm chiết khấu 1%.

Khách hàng cũ hoặc có hộ khẩu Bình Định được thêm chiết khấu 1%. Nhờ chính sách tốt kèm với pháp lý hoàn thiện, minh bạch, sổ đỏ sở hữu lâu dài và hạ tầng sắp hoàn thiện, mang đến an tâm cho nhà đầu tư.

Tâm điểm đầu tư

Dự án Khu đô thị Phú Mỹ Lộc quy mô gần 13 ha, với các loại hình đất nền, biệt thự, shophouse… với 422 sản phầm liên kế, 29 biệt thự song lập, đặc biệt là chuỗi shophouse phong cách tân cổ điển châu Âu, quy mô đáp ứng nhu cầu an cư của gần 2.000 cư dân đô thị. Theo quy hoạch, diện tích trung bình mỗi lô đất từ 100m2 cùng đường nội khu lộ giới từ 18-31m.

Khu đô thị Phú Mỹ Lộc tọa lạc vị trí chiến lược kề sông cận biển và ngay cửa ngõ tỉnh Bình Định, sở hữu mặt tiền hai trục QL1A cũ và mới, nên mang tính kết nối vùng hoàn hảo.

Đây là dự án mà chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư TCV đã dành nhiều tâm huyết đầu tư xây dựng hạ tầng bài bản trong 2 năm qua, với tổng mức đầu tư dự kiến hơn 512 tỉ đồng.
Dự án Khu dân cư Phú Mỹ Lộc với 422 sản phẩm đất nền, shophouse, 29 biệt thự song lập phong cách kiến trúc tân cổ điển.
Với chuỗi shophouse đồng bộ kiến trúc với nhà phố và biệt thự, chủ đầu tư TCV ấp ủ nơi đây sẽ hình thành phố mua sắm phong cách châu Âu, là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trên đối với du khách trên QL1A khi đi qua xứ dừa.
Hệ thống tiện ích gồm trường mầm non, shophouse, trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên…

Từ dự án chỉ mất 3 phút đến cửa biển Tam Quan, dọc theo QL1A chỉ mất 40 phút để đến các địa điểm du lịch như Eo Gió, Kỳ Co, 1 giờ 30 phút đến sân bay Phù Cát hay chỉ 1 giờ đi sân bay Chu Lai, dễ dàng đến biển Sa Huỳnh, cảng Kỳ Hà, các trục giao thông trọng điểm, giao thương công nghiệp miền Trung.

Dự án còn sở hữu vị thế độc tôn ngay trung tâm P.Tam Quan, được mệnh danh là "mỏ vàng của du lịch Bình Định", xung quanh là các dịch vụ thương mại phát triển mạnh như hệ thống nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học...

Từ khu dân cư Phú Mỹ Lộc, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới chợ, trường học các cấp, trung tâm văn hóa – xã hội,… mang đến tiện ích ngoại khu hoàn hảo cho cư dân khu đô thị.

Song song với tiện ích ngoại khu, tiện ích nội khu dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng để mang đến không gian sống chuẩn mực nhất cho cư dân khu đô thị. Với công viên sinh thái rộng 3.000 m2 tạo không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên, trung tâm thương mại sầm uất với tiệm cà phê phong cách châu Ân Le J đầu tiên tại Bình Định, chuỗi shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng cùng đại lộ ánh sáng mang đến những hiệu ứng đầy màu sắc và cảm xúc.

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu khu trung tâm thể thao cùng bể bơi bốn mùa, khu vui chơi thiếu nhi để mang đến nguồn năng lượng mới và môi trường sống tích cực cho mọi cư dân.

Phú Mỹ Lộc cũng thu hút nhà đầu tư với quy hoạch kiểu mẫu theo chuẩn đô thị cao cấp. Chuỗi shophouse của dự án được thiết kế đồng bộ với kiến trúc của nhà phố và biệt thự mang vẻ tráng lệ của phong cách kiến trúc tân cổ điển châu Âu đem đến diện mạo sang trọng cho khu đô thị. Dự án cũng chăm chút kỹ lưỡng từ cổng chào cho đến chốt an ninh 24/24, hệ thống camera báo động bảo vệ toàn khu nghiêm ngặt.

Nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích hoàn hảo, Phú Mỹ Lộc xứng đáng là khu đô thị mới và nơi an cư đáng mơ ước.

Ngoài ra, với làn sóng đầu tư ngoại tỉnh ngày càng đổ dòng tiền lớn vào Bình Định, thị trường bất động sản địa phương đang đứng trước thời cơ lớn.

Khu đô thị Phú Mỹ Lộc xứng đáng là đô thị kiểu mẫu, mở ra tiềm năng đầu tư kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch, đặt nền móng cho thị trường bất động sản phát triển tại địa phương.
Phú Mỹ Lộc nằm ở cửa ngõ phía Bắc tỉnh Bình Định, nhờ liền kề cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, khu dân cư này chỉ cách Đà Nẵng 3 giờ ô tô, nằm giữa hai sân bay lớn là Chu Lai và Phù Cát với 1 giờ đi xe, nhờ vậy dễ dàng di chuyển đến hai đầu đất nước, rất thuận tiện cho nhà đầu tư ngoại tỉnh.
Nhờ tọa lạc P.Tam Quan, trung tâm TX.Hoài Nhơn, nên Phú Mỹ Lộc sở hữu gần như toàn bộ các tiện ích của trung tâm thị xã, từ trung tâm hành chính đến giáo dục, y tế, như mẫu giáo, THCS Tam Quan Bắc, THPT Nguyễn Trân, THPT Tam Quan, trạm y tế phường và Bệnh viện đa khoa, chợ, bưu điện Tam Quan Bắc. Phú Mỹ Lộc được ví như “viên ngọc trai” quý giá nơi cửa biển Tam Quan.
Nhằm phục vụ tiện ích cho cư dân, TCV đầu tư khu tiện ích 3.000 m2 gồm nhà sinh hoạt văn hóa, sân thể thao, hồ bơi… 
Đặc biệt, chủ đầu tư dành đến gần 12.000 m2 làm công viên cây xanh, trong đó công viên trung tâm rộng 3.000 m2.

Khi giá đất, nhà tại các khu đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đang ngày càng tăng cao “phi mã”, cùng nguồn cung khan hiếm khiến những người mua nhỏ lẻ không có nhiều cơ hội. Trong khi đó, với quy hoạch giao thông hạ tầng ngày càng phát triển, dễ dàng kết nối đễn các tỉnh thành, đã giúp Bình Định ngày càng gia tăng tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch.. từ đó nâng cao giá trị bất động sản ngoại tỉnh.

Ông Ngô Huy Hòa, Giám đốc dự án Phú Mỹ Lộc chia sẻ, các khu vực vùng ven là những khu vực đáng đổ tiền trong 1-2 năm tới, nhất là các dự án có mức giá tốt, chính sách hấp dẫn sẽ là “điểm nóng” thu hút đông đảo nhà đầu tư trên thị trường.

Cùng với vị trí tâm điểm kết nối hoàn hảo và chính sách bán hàng ưu việt, Phú Mỹ Lộc sẽ không chỉ là một dự án đất nền mà còn trở thành một điểm đến đầu tư sinh lời vượt trội cùng nơi an cư thịnh vượng cho mọi gia đình.

Nhà đầu tư đứng trước cơ hội tiềm năng tăng trưởng vượt trội, đem lại lợi nhuận khổng lồ, cũng như tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của địa phương.

Khu đô thị Phú Mỹ Lộc

Địa điểm: Khu phố 8, P.Tam Quan, TX.Hoài Nhơn, Bình Định, 2 mặt tiền QL1A cũ và mới.

Tổng mức đầu tư: 512 tỉ đồng, gồm 422 căn nhà ở liên kế, 29 biệt thự song lập.

Quy mô 12,9 ha, mật độ đất ở 40%, 60% hạ tầng, công viên, cây xanh

Tiện ích, công viên trung tâm 3.000 m2, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu thể thao, khu vui chơi thiếu nhi, trường mầm non, chuỗi shophouse châu Âu…

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư TCV

Liên minh phát triển dự án: Công ty CP Cen miền Trung - Công ty CP Đầu tư Bất động sản VGROUP

Các đơn vị tham gia: Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN, Công ty TNHH MTV Minh Minh Land, Công ty TNHH Bất động sản Phúc Mai Land, Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Trường Gia Phát, Công ty TNHH Địa ốc Lâm Thủy Mộc, Công ty TNHH Địa ốc Alai, Sàn giao dịch Bất động sản NDN – Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Phát triển nhà Đà Nẵng, Công ty CP Địa ốc Tân Tiến miền Trung, Công ty Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tây Hồ.

Pháp lý: chấp thuận chủ trương đầu tư tháng 4.2018, phê duyệt 1/500 tháng 9.2018, chấp thuận đầu tư tháng 5.2020, giấy phép xây dựng tháng 11.2020…

Bạn đang đọc bài viết Dự án Phú Mỹ Lộc: Chính sách bán hàng hấp dẫn nhà đầu tư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.