Thứ bảy, 20/04/2024 10:31 (GMT+7)

Gia Lai: Rác tràn lan tại Hội chợ OCOP 2020

HIỀN CHUNG -  Thứ sáu, 25/12/2020 17:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đường Anh hùng Núp (TP. Pleiku, Gia Lai) trong những ngày diễn ra Hội chợ OCOP 2020 (từ 22 – 26/12) đã “ngập” trong rác thải, khiến nhiều người ngao ngán.

Trước ngày diễn ra Hội chợ, Ban tổ chức đã tiến hành chỉ đạo thu gom rác thải, làm sạch đường phố, dựng và trang trí các quầy hàng để trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra sự kiện, bao ni lông, giấy loại… lại nằm la liệt khắp nơi.

Hội chợ OCOP Gia Lai 2020 thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.

Tại khu vực tổ chức Hội chợ OCOP 2020, vô vàn rác thải bị vứt tràn lan khắp nơi. Rác thải ở đây chủ yếu là bao bì bánh kẹo, vỏ chai nước, khăn giấy… do người dân ăn uống rồi bỏ lại khi đến tham quan Hội chợ. Mặc dù phía thành phố đã bố trí rất nhiều các thùng rác xung quanh khu vực diễn ra Hội chợ nhưng nhiều người dân vẫn thản nhiên xả rác bừa bãi.

Lượng rác quá tải vương vãi xung quanh thùng rác.

Anh Võ Văn Hà, một khách tham quan cho biết: Hội chợ năm nay mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, thu hút đông đảo người dân. Tuy nhiên, ý thức của khách tham quan vẫn còn kém trong vấn đề bảo vệ môi trường, nhiều người ngang nhiên xả rác ngổn ngang trên lối đi.

Rác thải tràn lan tại Hội chợ OCOP Gia Lai.

Chị Cẩm V. (là công nhân vệ sinh của Công ty CP Công trình đô thị Gia Lai) chia sẻ: “Vứt rác bừa bãi khắp nơi sẽ gây khó khăn cho công nhân vệ sinh trong việc thu gom, dọn dẹp. Tôi mong muốn khách tham quan khi đến Hội chợ sẽ bỏ rác đúng nơi quy định, có như vậy thì công việc của chúng tôi mới đỡ phần nào vất vả”.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Rác tràn lan tại Hội chợ OCOP 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ