Thứ năm, 28/03/2024 18:14 (GMT+7)

'An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai'

MTĐT -  Thứ bảy, 10/11/2018 12:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng 11, Head Honda Hùng Mạnh 7 đã phối hợp với phòng Giáo Dục huyện Phúc Thọ, Phòng CSGT huyện Phúc Thọ tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông- Cho nụ cười ngày mai".

Chương trình ATGT học đường là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT, đồng thời là dịp để Honda Honda Hùng Mạnh gửi gắm tới các em học sinh – Những thế hệ tương lai của đất nước kiến thức và kỹ năng LXAT khi tham gia giao thông.

Trong tháng 11, Head Honda Hùng Mạnh 7 (319 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên) đã phối hợp với phòng Giáo Dục huyện Phúc Thọ, Phòng Cảnh sát Giao Thông huyện Phúc Thọ tổ chức thành công chuỗi chương trình ngoại khóa "An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai" cho các em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn huyện Phúc Thọ.

Đông đảo các em học sinh tham gia chương trình. 

Ngày 5/11 vừa qua Honda Hùng Mạnh 7 đã tổ chức chương trình ngoại khóa LXAT tại 4 trường THCS: Trạch Mỹ Lộc, Võng Xuyên B, Tích Giang, Thọ Lộc và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhà trường và các em học sinh.

Thông qua chương trình, Head Honda Hùng Mạnh 7 đã truyền tải được những thông điệp về an toàn giao thông và giúp các em nhỏ nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, chương trình cũng dành tặng tới các em những phần quà nho nhỏ với mong muốn các em sẽ luôn tự ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông.

Chương trình mang ý nghĩa đặc biệt trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh. 

Đến với chương trình các em còn nhận được nhiều phần quà ý nghĩa. 

Bạn đang đọc bài viết 'An toàn Giao thông - Cho nụ cười ngày mai'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.