Thứ năm, 28/03/2024 20:32 (GMT+7)

Bamboo Airways tái khai thác đường bay đến và đi Đà Nẵng từ 8/9

V.Chương -  Thứ hai, 07/09/2020 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quyết định của Bộ GTVT và Cục HKVN về việc khôi phục hoạt động khai thác các phương tiện vận tải hành khách đi/đến Đà Nẵng, Bamboo Airways mở lại đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng 8/9.

Từ ngày 8/9/2020, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức khai thác trở lại các đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội/TP HCM để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân, cũng như góp phần khởi động và khôi phục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội của thành phố Đà Nẵng.

Cụ thể, Hãng sẽ khai thác trở lại đường bay Hà Nội- Đà Nẵng với tần suất tăng dần: 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ ngày 8/9 - 15/9 và tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày từ 16/9/2020. Bắt đầu từ 1/10/2020, hãng sẽ khôi phục lại tần suất đường bay này với tần suất 5 chuyến khứ hồi/ngày.

Đối với đường bay TP.HCM - Đà Nẵng, Bamboo Airways sẽ khai thác tần suất bay 1 chuyến khứ hồi/ngày trong giai đoạn từ 8/9-30/9/2020. Kể từ 1/10/2020, hãng sẽ duy trì tần suất mỗi ngày là 03 chuyến bay khứ hồi.

Hành khách trên các chuyến bay đến/đi Đà Nẵng sẽ được giãn cách ghế ngồi theo yêu cầu của Bộ GTVT nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Bamboo Airways khuyến nghị hành khách tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế, tiến hành đo thân nhiệt cũng như rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục và thực hiện hành trình bay. Hãng cũng khuyến nghị các hành khách thực hiện khai báo y tế đầy đủ, cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại di động để được cảnh báo sớm khi có tiếp xúc với người nhiễm Covid-19 nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nếu có nhu cầu mua vé các đường bay đến/đi Đà Nẵng do Bamboo Airways khai thác, hành khách vui lòng truy cập https://www.bambooairways.com hoặc liên hệ hotline 19001166 và các phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải về việc dừng toàn bộ các chuyến bay chở khách trên các đường bay đi/đến thành phố Đà Nẵng  do các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19,  Bamboo Airways sẽ tạm ngừng khai thác các chặng bay đến/từ Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7.

Đối với các hành khách có lịch trình đến/đi Đà Nẵng bị ảnh hưởng, Bamboo Airways đã nhanh chóng công bố các chính sách hỗ trợ toàn diện, linh hoạt để đảm bảo tối đa quyên lợi cho hành khách. Trong đó bao gồm chính sách hỗ trợ hoàn vé miễn phí, miễn phí thay đổi thông tin hành trình bay không giới hạn số lần đổi…

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways tái khai thác đường bay đến và đi Đà Nẵng từ 8/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.