Thứ năm, 28/03/2024 22:04 (GMT+7)

Bamboo Airways tung gói combo nghỉ dưỡng trọn gói 'tất cả trong một'

MTĐT -  Thứ tư, 13/03/2019 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kể từ 18h ngày 12/3 - 25/4, Bamboo Airways phối hợp với FLC Sầm Sơn giới thiệu gói combo bay với Bamboo Airways ở FLC Sầm Sơn miễn phí dành riêng cho khách hàng bay tuyến TP.HCM - Thanh Hóa.

Theo đó, khách hàng mua combo sẽ được phục vụ trọn gói cả dịch vụ nghỉ dưỡng và dịch vụ vận chuyển, với mức giá chỉ 3.499.000 đồng dành cho 01 người và 5.499.000 đồng dành cho 02 người.

 Combo trọn gói, tất cả trong một

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Golf and Beach Resort (FLC Sầm Sơn).

Gói combo không chỉ bao gồm vé máy bay khứ hồi TP. Hồ Chí Minh - Thanh Hoá và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá), mà còn được bổ sung thêm bữa sáng tại hệ thống nhà hàng uy tín của FLC Sầm Sơn và dịch vụ đưa đón sân bay thuận tiện. Khách hàng có thể đặt mua combo này từ 18h ngày 12/3 đến ngày 25/4 tại website: bambooairways.com và tại các đại lý bán vé máy bay của Bamboo Airways.  

Combo kết hợp vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng với mức giá hấp dẫn là một trong những sản phẩm đặc trưng được khách hàng đặc biệt yêu thích của Bamboo Airways. Trước đó, trong tháng 1/2019, nhân dịp cất cánh chuyến bay đầu tiên, hãng hàng không cũng tung ra các gói combo tương tự và nhận được lượng truy cập cũng như đặt mua lớn từ phía khách hàng.

“Đây là món quà nhỏ mà Bamboo Airways dành tặng khách hàng của mình với mong muốn mang lại những trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ tư vấn cũng như tiếp nhận thông tin để hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp việc sử dụng combo có thể diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Hàng loạt đường bay mới

Đường bay TP. HCM – Thanh Hoá đang được Bamboo Airways khai thác một chuyến bay khứ hồi khởi hành lúc 13:50 từ sân bay Tân Sơn Nhất và khởi hành lúc 16:40 ở chiều ngược lại, từ sân bay Thọ Xuân.

Bamboo Airways mở mới nhiều đường bay trong quý 1 và 2/2019.

Bên cạnh đường bay này, Bamboo Airways đang đẩy nhanh tốc độ mở đường bay nội địa và quốc tế mới, với 4 đường bay từ Vinh đi Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt và 3 đường bay từ Hà Nội đi Pleiku, Đà Lạt, Cần Thơ vừa chính thức khai trương trong tháng 2 và tháng 3/2019.

Không chỉ tung ra nhiều gói combo vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng, chơi golf, tận dụng tối đa lợi thế từ hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC, Bamboo Airways còn liên tục áp dụng các chương trình bán vé ưu đãi trên các đường bay mới với giá vé hấp dẫn từ 149.000 đồng, 299.000 đồng và 499.000 đồng.

Bamboo Airways cũng đang đẩy mạnh kế hoạch triển khai các đường bay quốc tế mới. Đại diện Bamboo Airways cho biết: “Từ tháng 4/2019, chúng tôi sẽ khai trương những đường bay quốc tế đầu tiên với điểm đến là Singagpore, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài loan. Với đường bay thẳng tới Mỹ, chúng tôi đang thực hiện các thủ tục xin cấp phép đối với các cơ quan quản lý của chính phủ Việt Nam và Mỹ. Dự kiến đường bay thẳng tới Mỹ có thể sẽ khai trương vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020”.

Trong năm 2019, Bamboo Airways cũng sẽ nhận về 30 máy bay mới, nâng tổng số máy bay lên khoảng 40-50 chiếc.

 FLC Sầm Sơn là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất miền Bắc. Khách hàng đến với quần thể này sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo đến từ 2 khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với phòng hướng biển đẹp sang trọng, không gian thiết kế hợp lý, trang bị nội thất, tiện ích cao cấp, bể bơi bốn mùa. Ngoài ra, FLC Sầm Sơn còn có khu biệt thự sang trọng kề mặt biển, hệ thống nhà hàng, spa cao cấp và đặc biệt là sân golf 18 hố FLC Samson Golf Links – được thiết kế bởi Nicklaus Design – đơn vị thiết kế golf hàng đầu thế giới theo phong cách của những sân golf hàng đầu tại Anh.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways tung gói combo nghỉ dưỡng trọn gói 'tất cả trong một'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xuyên đêm cùng Công an TP Biên Hòa xử lý "thần men"
Lực lượng CSGT-TT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang triển khai lực lượng tổ chức tuần tra, kiểm soát xử lý các lỗi vi phạm đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma túy, tốc độ,... nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.