Thứ ba, 19/03/2024 17:59 (GMT+7)

Bay Hải Phòng – Cần Thơ chỉ từ 200.000 VND cùng Bamboo Airways

MTĐT -  Thứ bảy, 11/05/2019 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp khai trương đường bay thứ 20, Bamboo Airways đưa ra mức giá ưu đãi cho khách hàng bay chuyến Hải Phòng – Cần Thơ nhân dịp mùa du lịch hè cao điểm.

Theo đó, từ ngày 02/05 – 16/05/2019,  khách hàng có thể mua vé với mức giá ưu đãi  200.000 VND (vé chưa bao gồm thuế, phí) cho các đường bay đến và đi từ Hải Phòng, bao gồm đường bay Hải Phòng – Cần Thơ, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 10/05 – 16/05/2019.

Đường bay Hải Phòng – Cần Thơ được Hãng khai thác từ ngày 10/05 với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, khởi hành lúc 14:25 từ sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) và 17:10 từ sân bay Quốc tế Cần Thơ.

Với mức giá phải chăng này, du khách đất Cảng dễ dàng di chuyển đến thủ phủ miền Tây Nam Bộ và ngược lại.

Bamboo Airways đưa ra mức giá ưu đãi cho khách hàng bay chuyến Hải Phòng – Cần Thơ nhân dịp mùa du lịch hè cao điểm

Hải Phòng là trung tâm du lịch lớn phía Bắc, sở hữu rừng ngập mặn, rừng nguyên sinh, nhiều bãi biển đẹp cũng như các di tích lịch sử nổi tiếng.

Đến Hải Phòng vào tháng 5, du khách sẽ hiểu tại sao đất Cảng được gọi là thành phố hoa phượng đỏ. Những cung đường rực rỡ dưới nắng hè chắc chắn sẽ làm bạn ngỡ ngàng.

Bay đến Hải Phòng đừng bỏ qua Cát Bà. Giữa các địa danh du lịch mỗi năm mỗi khác, đảo Cát Bà vẫn giữ được nét bình yên, hoang sơ, giản dị vốn có. Đến đây, bạn có thể thỏa thích vẫy vùng trong làn nước trong xanh, trải nghiệm môn lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền khám phá vịnh Lan Hạ hay tham quan vườn nguyên sinh được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

Vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) khi nhìn từ trên cao

Nằm ở phía Nam đất nước, Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Cần Thơ, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều đặc trưng đầy thú vị của miền Tây sông nước.

Để trải nghiệm xứ Tây Đô trọn vẹn, bạn không thể không ghé thăm chợ nổi Cái Răng – một trong 5 chợ nổi lớn nhất vùng sông Mekong. Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng khu vực miền Tây Nam Bộ mà bạn khó có thể tìm thấy ở những vùng miền khác.

Ngoài ra khi bay từ phương Bắc xa xôi đến Cần Thơ, tham quan những danh thắng khác như bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, miệt vườn Vàm Xáng hay chợ đêm Tây Đô sẽ khiến hành trình của bạn thêm nhiều ý nghĩa.

Trên đây chỉ là một vài cảnh sắc nổi tiếng tại Hải Phòng và Cần Thơ đang chờ đợi những tín đồ mê dịch chuyển. Hành trình khám phá du lịch sẽ trở nên vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa khi bạn chọn Bamboo Airways là hãng hàng không đồng hành trong chuyến đi của mình. Đây không chỉ là hành trình kết nối Bắc – Nam mà còn là cơ hội giúp những trái tim đến gần nhau hơn, mang đến những phút giây đáng nhớ cho bạn và người thân.

Đây là một trong ba đường bay mới được đưa vào khai thác từ ngày 10/5 của Bamboo Airways kết nối TP Hải Phòng với TP Quy Nhơn, TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ.  Tuyến bay từ TP Hải Phòng đến 3 thành phố trên được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày/tuyến bay. Việc khai trương 3 đường bay mới tới TP Hải Phòng nâng tổng số đường bay nội địa đang khai thác của Bamboo Airways lên 20 đường.

Những đường bay đầu tiên này nằm trong kế hoạch xây dựng mạng lưới kết nối Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng, với các sân bay nội địa (Đà Nẵng, Phú Quốc,…) và các sân bay quốc tế (Bangkok, Singapore, Seoul, Siem Reap…) trong thời gian tới.

Ngoài dịch vụ hàng không vượt trội, việc khai thác gần 4.000 chuyến bay an toàn tuyệt tối, đạt tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam khiến Bamboo Airways đang là hãng hàng không đang được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa hè này.

Thông tin chi tiết đặt vé Bamboo Airways

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

Bạn đang đọc bài viết Bay Hải Phòng – Cần Thơ chỉ từ 200.000 VND cùng Bamboo Airways. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.