Thứ ba, 23/04/2024 18:53 (GMT+7)

BOT Bắc Giang - Lạng Sơn nói về hình ảnh bị lỗi trên thẻ thu phí

Vũ Khoa -  Thứ ba, 14/07/2020 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thẻ thu phí cấp cho các phương tiện sử dụng dịch vụ đường bộ trên tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn có thể hiện mô tả hình ảnh hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nhưng bị mờ, chưa rõ nét.

Ngày 14/7, Công ty CP BOT Bắc Giang – Lạng Sơn vừa có giải thích về thông tin đang lan truyền, đề cập đến nội dung về bản đồ Việt Nam thể hiện trên thẻ thu phí sử dụng dịch vụ tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn.

Văn bản của công ty này cho biết, thẻ thu phí cấp cho các phương tiện sử dụng dịch vụ đường bộ trên tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn có thể hiện mô tả hình ảnh hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của nước Việt Nam.

Tuy nhiên, quá trình in ấn và qua sử dụng hình ảnh hai quần đảo bị mờ, chưa rõ nét. Qua các thông tin phản ánh, BOT Bắc Giang – Lạng Sơn cho biết đã tiếp thu và tiến hành in ấn lại để làm rõ nội dung, hình ảnh trong lần in thẻ mới đồng thời là thu hồi lại số thẻ cũ.

Được biết, do chất lượng in mờ, mặt thẻ lại được làm bằng chất liệu bóng, do đó có thể vì tác động của ánh sáng khi chụp ảnh, dẫn đến một số chi tiết trên thẻ bị mất.

Thẻ thu phí cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn.

Trước đó, hình ảnh trên thẻ thu phí tuyến cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn có ghi rõ nội dung về một số dự án trọng điểm Tập đoàn Đèo Cả đã và đang triển khai kèm theo hình bản đồ Việt Nam được lan truyền.

Trên bản đồ Việt Nam có ghi rõ các địa danh, các tỉnh nơi có dự án của Tập đoàn Đèo Cả đang triển khai gồm các tỉnh: Cao Bằng (cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh); Lạng Sơn (cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng); Bắc Giang; Huế; Đà Nẵng (hầm đường bộ Đèo Cả); Bình Đình; Phú Yên; Khánh Hoà (mở rộng QL 1A); TP Hồ Chí Minh; Tiền Giang (cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận).

Đáng chú ý, hình ảnh chiếc thẻ này có in bản đồ Việt Nam kèm theo nhiều địa danh, tỉnh thành, nhưng lại không thể hiện quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Văn bản của Công ty Cổ phần BOT Bắc Giang – Lạng Sơn cho hay, sẽ hiệu chỉnh và nghiêm túc rút kinh nghiệm về các ý kiến phản hồi của báo chí, người dân

Bạn đang đọc bài viết BOT Bắc Giang - Lạng Sơn nói về hình ảnh bị lỗi trên thẻ thu phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới