Thứ sáu, 29/03/2024 21:04 (GMT+7)

Chưa tìm được chủ nhân xe Air Blade bỗng bốc cháy khi mở cốp

Hân Nguyên -  Thứ bảy, 07/10/2017 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiếc xe máy hiệu Air Blade đang đi trên đường vành đai 2 Nhật Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc chiếc xe máy hiệu Air Blade đang đi trên đường vành đai 2 Nhật Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội vào khoảng 18h30 tối 21/9 vẫn chưa tìm được nguyên nhân.

Trước đó, theo thông tin PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có được. Vào khoảng 18h30 phút tối ngày 21/9 một chiếc xe máy hiệu Air Blade đang đi trên đường vành đai 2 Nhật Tân (Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu cho biết, xe máy tay ga hiệu Air Blade do một nam thanh niên điều khiển mang BKS 16R9-xxxx đang di chuyển hướng từ đường vành đai 2 Nhật Tân, Cầu Giấy xuống đường Láng; khi đến đoạn xuống dốc thì xe bốc cháy.

Theo một nhân chứng ở hiện trường kể lại, khi nam thanh niên điều khiển xe máy dừng lại ở đoạn dốc xuống cầu, mở cốp xe ra thì thấy lửa, người này liền đỗ xe ven đường và bỏ chạy ra xa, bất lực đứng nhìn xe bị cháy. Ít phút sau lửa đã bốc cháy dữ dội bao trùm cả chiếc xe máy. Khoảng hơn 10 phút sau, chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung.

Chiếc xe cháy trơ khung chưa có người tới nhận lại.

 Nhận được tin báo, Đội CSGT số 3 và công an quận Cầu giấy cùng lực lượng cứu hỏa cũng đã có mặt tại hiện trường. Giao thông đoạn xuống khu vực Cầu Giấy bị cản trở, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Một số người dân tại hiện trường cho hay, nam thanh niên điều khiển xe máy khoảng 20-25 tuổi. Hiện vẫn chưa thấy người này đến nhận lại chiếc xe bị cháy.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình cho biết: “Chúng tôi vẫn đang đợi chủ chiếc xe Air Blade đến để nhận lại tài sản".

Nguyên nhân sự việc diễn ra như thế nào? Vì sao chủ nhân vẫn chưa đến nhận tài sản. Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Chưa tìm được chủ nhân xe Air Blade bỗng bốc cháy khi mở cốp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới