Thứ bảy, 20/04/2024 14:47 (GMT+7)

CSGT quét bùn, cát trên đường cho dân khỏi té ngã

MTĐT -  Thứ năm, 28/12/2017 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 28/12, tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống và tuyến QL13 có nhiều cát, bùn đất rơi vãi khiến giao thông đi lại khó khăn, lực lượng CSGT thuộc Phòng PC67 Công an TP.HCM đã chủ động "ứng cứu".

Theo thông tin PV ghi nhận được, vào khoảng 6g30 ngày 28-12, tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống (quận 2) có hai CSGT cùng với lực lượng thanh niên xung phong và nhân viên công ích quận 12 dùng chốt quét nhiều đất cát rơi vãi trên đường để người dân đi lại an toàn và giao thông thông thoáng. Thấy vậy nhiều người dân đã ghi lại clip và hình ảnh này.

CSGT Lát Lái cùng với thanh niên xung phong, nhân viên công ích quận 2 cùng quét sạch cát trên đường Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống để người dân đi lại khỏi té.

Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67) Công an TP.HCM cho biết, sáng nay, trong khi làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, hai CSGT thuộc Đội CSGT Cát Lái phát hiện nhiều đất cát rơi vãi tại giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống làm nhiều người và phương tiện lưu thông bị té ngã rất nguy hiểm.

Do đó, họ đã chủ động phối hợp với các lực lượng khác dọn dẹp sạch sẽ khu vực trên.

Trên Quốc lộ 13, Đội CSGT Bình Triệu cũng dọn sạch bùn đất vương vãi trên đường.

Cũng trong rạng sáng nay, khi đang tuần tra kiểm soát thì Đội CSGT Bình Triệu cũng nhận được tin báo của người dân rằng trên tuyến Quốc Lộ 13 có một lượng đất bùn rơi vãi trên đường, trải dài khoảng 10m.

Thấy vậy, người dân cũng vào hỗ trợ CSGT, mấy chốc số bùn đất trên Quốc lộ 13 đã sạch.

Lúc này, lượng người tham gia giao thông đang khá đông nên số đất bùn rơi vãi có thể gây cản trở giao thông, làm đường trơn trượt, dễ gây té ngã. Nhận biết điều này, Đội CSGT Bình Triệu đã phân công lực lượng tích cực dọn đất bùn rơi vãi. Một số người dân và công ty vệ sinh môi trường cũng đã đến hỗ trợ CSGT để việc dọn dẹp nhanh chóng hoàn thành.

Đến khoảng 7g cùng ngày, toàn bộ lượng đất bùn rơi vãi đã được dọn sạch sẽ. Tình hình giao thông trở lại bình thường.
Theo Pháp luật TP HCM (PLO)
Bạn đang đọc bài viết CSGT quét bùn, cát trên đường cho dân khỏi té ngã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ