Thứ bảy, 20/04/2024 09:11 (GMT+7)

Đắk Nông: Khắc phục các đoạn đường hư hỏng trên tuyến Quốc lộ 14

MTĐT -  Chủ nhật, 18/08/2019 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều đoạn đường trên Quốc lộ 14 đi qua tỉnh Đắk Nông bị hư hỏng, tạo ra nhiều hố lớn, gây tiềm ẩn tai nạn giao thông đối với các phương tiện khi đi qua đây.

Theo ghi nhận của PV Môi trường & Đô thị Việt Nam điện tử, trong những ngày qua, do bị ảnh hưởng bão, mưa liên tục kéo dài; các phương tiện lưu thông trên đoạn đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14) đoạn qua địa bàn tỉnh Đắk Nông tăng cao do đó đã làm cho một số đoạn đường từ Km1936 - Km1944 (khu vực xã Quảng Tín đến xã Đắk Ru, huyện Đắk R'lấp) bị hư hỏng, tạo ra nhiều hố nước lớn, gây tiềm ẩn tai nạn giao thông cho các phương tiện, có một số hố nước lớn có chiều rộng khoảng 0,5m sâu 20 -30cm rất nguy hiểm cho các phương tiện nếu đi vào ban đêm.

Một số đoạn đường bị hư hỏng tạo ra "ổ gà" nguy hiểm.

Trước tình hình trên, lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Nông đã tổ chức khảo sát khu vực từ cầu 20 huyện Đắk Song đến xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp với chiều dài 70km do Công ty BOT Đức Long Gia Lai Đắk Nông là đơn vị quản lý.

Qua khảo sát đoạn đường bị hư hỏng trên tuyến Quốc lộ 14 có tổng chiều dài 18km, lực lượng chức năng đã phối hợp với Công ty BOT Đức Long Gia Lai Đắk Nông nhanh chóng triển khai các biện pháp khắc phục, tạm thời vá lấp 12 điểm bị hư hỏng lớn nhỏ trên tuyến.

Lực lượng chức năng đang triển khai thi công sữa chữa những điểm bị hư hỏng

Hiện tại, các hố sâu đã được lấp, phương tiện có thể lưu thông qua lại bình thường. Do các điểm bị hư hỏng mới chỉ được khắc phục tạm thời nên lực lượng cảnh sát tuần tra kiểm soát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông thường xuyên tuần lưu và nhắc nhở các lái xe cần chú ý khi lưu thông qua đây để tránh các sự cố bất ngờ xảy ra làm ảnh hưởng đến người và phương tiện.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Khắc phục các đoạn đường hư hỏng trên tuyến Quốc lộ 14. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Quỳnh - Phương Thanh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam