Thứ bảy, 20/04/2024 18:36 (GMT+7)

Đắk Nông: Lễ tưởng niệm, cầu siêu các nạn nhân tai nạn giao thông

Trần Quỳnh - Phương Thanh -  Thứ bảy, 23/11/2019 19:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Buổi lễ nhắc nhở mọi người, cộng đồng hãy chung tay hành động và nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ với mục tiêu bảo vệ tính mạng con người là trên hết.

Tối ngày 22/11/2019, Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức lễ tưởng niệm – cầu siêu các nạn nhân bị tai nạn giao thông tại khu vực Hồ Tây, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil.

Tham dự có ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, ông Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, tăng ni, phật tử và đông đảo người dân địa phương.

Các cơ quan chức năng Đắk Nông tham gia buổi lễ

Tại buổi lễ sau khi xem các phim phóng sự cảnh báo về tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia, nỗi đau mất đi người thân, hậu quả để lại gánh nặng cho gia đình và xã hội, các đồng chí lãnh đạo, tăng ni phật tử cùng đông đảo người dân đã thắp lên những ngọn nến hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT", thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để mọi người bày tỏ niềm thương tiếc, chia sẻ đau thương, mất mát đối với những gia đình có người bị tai nạn giao thông. Buổi lễ nhắc nhở mọi người, cộng đồng hãy chung tay hành động và nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ với mục tiêu bảo vệ tính mạng con người là trên hết.

Trao quà cho các em học sinh nghèo có người thân bị TNGT

Nhằm động viên các gia đình có người thân bị tai nạn giao thông, nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh Đắk Nông tặng 10 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình khó khăn có người tử vong do tai nạn giao thông. Công ty bảo hiểm Prudential tặng 24 suất học bổng cho học sinh nghèo có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông với tổng trị giá 96 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Lễ tưởng niệm, cầu siêu các nạn nhân tai nạn giao thông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất