Thứ ba, 23/04/2024 21:22 (GMT+7)

Điện Biên: Nghi vấn xe biển xanh va chạm giao thông rồi cố thủ

Đào Tấn -  Thứ tư, 05/12/2018 09:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Điều khiển xe biển xanh BKS 27A – 000.97 rồ ga tông vào người đi đường. Sau va chạm, 2 người ngồi trên ô tô biển xanh cố thủ không xuống giải quyết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video nghi vấn về một chiếc xe ô tô biển xanh, BKS 27A – 000.97, trên xe có 2 người đàn ông nồng nặc mùi rượu ngồi “cố thủ” trên xe sau khi va chạm và tông vào người đi đường. Vụ việc được cho là xảy ra tại Km số 6, tỉnh Điện Biên.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn tại km số 6 (Ảnh cắt từ clip)

Sau vụ va chạm, 2 chiếc xe máy của người đi đường bị vỡ vỏ xe, hư hỏng. Nhiều người đi đường bất bình yêu cầu 2 người ngồi trên xe biển xanh xuống giải quyết, nhưng 2 người trên xe đóng cửa 30 phút không xuống xe.

Hai người đàn ông  vẫn ngồi trên xe (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, người đăng clip viết: “Không thích bôi nhọ các cán bộ đi xe biển xanh đâu nhưng sự thật thì chán quá. Lái xe thì nồng nặc mùi rượu. Xong sau khi gây tai nạn cả lái xe và ông "sếp" ngồi cạnh cố thủ trong xe không chịu xuống xe giải quyết. Tình huống va chạm xảy ra sáng nay tại km số 6. Lái xe che ngược làn chặn hết đường, sau đó còn có hành động rồ ga lao vào người đi đường".

Chiếc xe của người đi đường bị tông dẫn đến hư hỏng (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của người dùng mạng xã hội.  

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 

Bạn đang đọc bài viết Điện Biên: Nghi vấn xe biển xanh va chạm giao thông rồi cố thủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Trì: Nguy cơ tai nạn giao thông do mất nắp hố ga
Tình trạng hố ga, miệng cống thiếu nắp, mất nắp tại tuyến đường Đại Thanh tiềm ẩn nguy hiểm đối với người dân lưu thông trên đường. Điều đáng nói, một số miệng cống, hố ga này không được che đậy, cảnh báo, thậm chí, đã lâu không được thay thế, bổ sung

Tin mới