Thứ sáu, 29/03/2024 18:44 (GMT+7)

Doanh nghiệp tranh chấp gây kẹt xe, dân 'kêu trời'

MTĐT -  Thứ bảy, 05/05/2018 19:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong nhiều ngày qua, tình trạng các xe container xếp thành hàng dài trên đường Tăng Nhơn Phú, KP4, P.Phước Long B, Q.9, TP.HCM khiến hàng trăm hộ dân sinh sống tại đây vô cùng bức xúc…

Nhiều người dân sinh sống tại khu vực số 18/60 đường Tăng Nhơn Phú, KP4, P.Phước Long B, Q.9, cho biết, trong nhiều ngày gần đây, cứ vào sáng sớm là có hàng chục chiếc xe nối đuôi nhau..vì kẹt xe, gây cản trở giao thông cho người dân trong khu vực. Theo tìm hiểu thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do xảy ra tranh chấp giữa một số công ty thuê đất ở địa chỉ nói trên.

Tình trạng kẹt xe đã liên tục diễn ra trong nhiều ngày qua, khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.

Doanh nghiệp tranh chấp cũng khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Theo quan sát của PV trong ngày 4/5, xe chở hàng phải đậu một hàng dài trước cổng mà không được vào. Những nhà dân nằm hai bên đường đều không thể di chuyển ra bên ngoài. Một số kho xưởng của các doanh nghiệp nằm bên ngoài cổng cũng bị ảnh hưởng vì xe chở hàng không thể ra vô. Khi người dân phản ánh lên chính quyền địa phương thì các xe đã được cho vào nhưng hôm sau tình trạng này vẫn tiếp diễn như vậy.

Chúng tôi không biết tranh chấp của họ ra sao, nhưng để xảy ra việc kẹt xe hàng ngày như thế này thì cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng rất lớn. Chúng tôi mong chính quyền địa phương sớm giải quyết để không phải kéo dài…!” - nhiều người dân rất bức xúc.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp tranh chấp gây kẹt xe, dân 'kêu trời'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Châu Bình

Cùng chuyên mục

Tin mới