Thứ năm, 25/04/2024 22:40 (GMT+7)

Đội CSGT An Sương đồng hành cùng người dân “vượt' đại dịch Covid-19

Tùng Anh -  Thứ tư, 15/04/2020 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 14/4, Đội CSGT An Sương đã tiến hành trao tận tay những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn hàng chục phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu…

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 kéo dài, làm cho hoàn cảnh cuộc sống của nhiều hộ dân trên địa bàn Tp HCM gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt là những người lao động nghèo bị mất việc, không có thu nhập.

Hưởng ứng chương trình do Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) phát động, các cán bộ chiến sĩ thuộc đội CSGT An Sương đã đóng góp và phối hợp cùng đoàn thanh niên phường Trung Mỹ Tây, quận 12 mua những phần quà thiết thực để tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của phường. 

Hàng chục suất quà được các cán bộ chiến sĩ chuẩn bị từ sớm để trao đến tay người dân.

 Cụ thể, gần 70 phần quà (gồm: gạo, mì gói, nước mắm, nước tương) đã được trao tại trụ sở của đội (1509 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12). Một số hoàn cảnh đặc biệt không thể đi đến trụ sở của Đội thì cán bộ chiến sĩ cùng đoàn thanh niên đến nhà và trao tận tay những hộ dân này.

Được biết, cùng thời gian trên, Đội CSGT Bình Triệu và Đội CSGT Tây Bắc cũng đã tổ chức trao tận tay nhiều phần quà đến tay người dân khó khăn trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Nhiều người dân khi thấy lực lượng CSGT có mặt để trao quà tận tay cho người dân đều cảm thấy bất ngờ và đáp lại bằng những nụ cười thân thiện, cùng với những lời cảm ơn, chúc sức khỏe đến các cán bộ chiến sĩ CSGT.

Một hộ dân rất bất ngờ khi được CSGT đến tận nhà để trao quà...

Hiện phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang tiếp tục vận động cán bộ chiến sĩ chung tay giúp người dân vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn diễn biến khó lường.

Bên cạnh đó, đơn vị tăng cường kiểm tra, kiểm soát tại các chốt, trạm phòng, chống dịch Covid-19, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người chiến sĩ CAND, sát cánh cùng nhân dân, lực lượng y tế và chính quyền các cấp  trong cuộc chiến đấu phòng, chống dịch Covid-19.

Sau đây là những hình ảnh phóng viên ghi nhận được:

 Người dân đọc danh sách khi đến nhận quà..
Mọi người dân đến nhận quà đều phải đo thân nhiệt theo quy định.
Người dân đến nhận quà nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.
Những trường hợp đặc được các chiến sĩ CSGT và đoàn thanh niên đến tận nhà để trao quà...
Những trường hợp đặc được các chiến sĩ CSGT và đoàn thanh niên đến tận nhà để trao quà...
Người dân cảm kích trước hoạt động nhân văn của lực lượng CSGT.
Bạn đang đọc bài viết Đội CSGT An Sương đồng hành cùng người dân “vượt' đại dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.