Thứ sáu, 19/04/2024 04:42 (GMT+7)

Gia Lai: Đã đổi biển “cấm rẽ” to hơn

DIỆP HOÀNG -  Thứ bảy, 07/09/2019 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau thông tin Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh, cơ quan chức năng đã tiến hành điều chỉnh biển báo “cấm rẽ phải” rõ ràng, dễ quan sát hơn để người dân chấp hành tốt tín hiệu giao thông.

Ngày 5/9, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đăng tải thông tin về việc biển báo giao thông tại ngã ba Phạm Văn Đồng và Phan Đình Phùng (TP Pleiku, Gia Lai) quá nhỏ khiến nhiều người dân không nhìn thấy và cứ đi như một thói quen.

Theo đó, trước đây, đèn tín hiệu tại ngã ba Phạm Văn Đồng và Phan Đình Phùng (TP Pleiku, Gia Lai) theo hướng từ Phạm Văn Đồng đi vòng xoay Hoa Lư cho phép người tham gia giao thông rẽ phải khi có đèn đỏ.

Tuy nhiên, mới đây, để đảm bảo an toàn giao thông, vị trí này đã được lắp thêm biển cấm rẽ phải. Điều đáng nói ở đây, hầu hết người đi đường vẫn chưa thể nhận ra sự thay đổi này vì…biển “cấm rẽ phải” quá nhỏ, khó quan sát.

Biển báo “cấm rẽ phải” trước và sau khi Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử phản ánh.
Biển báo “cấm rẽ phải” được thay đổi kích thước lớn hơn.

Đến ngày 6/9, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiến hành thay đổi biển báo “Đèn đỏ cấm rẽ phải” có kích thước lớn hơn. Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, biển báo sau khi điều chỉnh gây được sự chú ý cho người dân hơn, khi có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đã dừng lại.

Người điều khiển phương tiện đã chấp hành tốt luật lệ giao thông.

Rất hoan nghênh việc ghi nhận và điều chỉnh nhanh chóng, kịp thời của cơ quan chức năng thành phố Pleiku để người dân có thể chấp hành tốt luật lệ cũng như đảm bảo an toàn giao thông.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Đã đổi biển “cấm rẽ” to hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.